Không thể có làn da đẹp trong một cơ thể bệnh tật

22:01 0 Comments A+ a-

Hôm nay tôi muốn chia sẻ cho các bạn 1 ít kiến thức về da trong đó liên quan rất lớn đến sức khoẻ. Vì vậy mới có câu không thể có 1 làn da đẹp trong một cơ thể bệnh tật.

Những nguyên tắc cơ bản để có làn da đẹp
Những nguyên tắc cơ bản để có làn da đẹp
BỆNH HUYẾN TRẮNG NÊN ĐIỀU TRỊ SỚM HAY KHÔNG?
Là phụ nữ thời điểm tuổi đôi mươi thường không quan tâm nhiều đến cơ thể, có khi qua 30 tuổi các chị cũng chỉ mỗi quan tâm 2 điều quanh cuộc sống là tình yêu và kinh tế, mà bỏ quên đi sức khoẻ. Phụ nữ có 2 bệnh hay gặp thường xuyên ko để ý đó là bệnh HUYẾT TRẮNG và bệnh ĐI TIỂU ĐÊM.
Đầu tiên Dung muốn nói đến căn bệnh huyết trắng, dường như trong đời phụ nữ nào cũng bị không những thế còn bị rất nhiều lần, có khi đến 50-60 tuổi vẫn còn bị. Các bạn thường coi thường vấn đề này nhưng các vấn đề dẫn đến làn da tồi tệ cũng phần lớn do bệnh này mà ra. Tôi không thể ngồi chỉ cho các bạn biết chỗ nào là mụn là nám do huyết trắng gây ra nhưng kinh nghiệm dưới sự học hỏi chuyên sâu và điều trị hàng triệu ca tôi gặp quá nhiều làn da ảnh hưởng do bệnh lý bên trong. Phụ nữ nói 6 tháng đi kiểm tra phụ khoa 1 lần nhưng ít ai làm được,  nếu cơ thể ổn định chúng ta vẫn nên đi khám trong khoảng 6 tháng -1 năm một lần. Bệnh huyết trắng rất đơn giản và có thể trị được nhưng nếu bạn có chồng thì nên khám lấy thuốc điều trị cho cả chồng, và chỉ vài liều thuốc là cả 2 vợ chồng được bảo vệ tốt.
Khám sức khỏe định kỳ mỗi 6 tháng
Khám sức khỏe định kỳ mỗi 6 tháng
TẠI SAO TÔI THƯỜNG XUYÊN ĐI TIỂU ĐÊM?
Bệnh đi tiểu đêm cũng thường xuyên xảy ra cho phụ nữ lẫn đàn ông, căn bệnh này thấy đơn giản nhưng rất nhiều người coi thường và bỏ mặc, nhưng để lâu ảnh hưởng rất lớn về sức khoẻ, như gây mỏi chân tay, gây tinh thần sức khoẻ luôn mệt mỏi, tiểu nhiều lần, ít cũng buồn tiểu, nhiều cũng buồn tiểu, tiểu hoài không ra, dẫn đến viêm bàng quang, viêm bàng quang cấp… Chỉ cần đến bệnh viện kiểm tra nước tiểu siêu âm rất nhanh và uống vài viên thuốc là mọi thứ lại khoẻ mạnh sinh hoạt lại bình thường, điều trị sớm tránh ảnh hửng đến các cơ quan nội tạng khác trong cơ thể.
Tiểu đêm ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ
Tiểu đêm ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ
Để có 1 làn da đẹp chúng ta phụ thuộc rất lớn vào cơ thể hoạt động bên trong, chỉ cần không có một giấc ngủ ngon cũng gây nên làn da sạm đi rất nhanh, nên thức dậy và đi ngủ trong 1 ngày, để cơ quan bên trong cơ thể làm việc tốt, ví dụ thức dậy 7h sáng và đi ngủ phải trước 12h đêm. Ăn uống không hợp lý như ăn nhiều đạm hải sản những loại thực phẩm chứa nhiều canxi không hoà tan, cộng thêm không vận động, uống ít nước, thói quen uống nước ngọt chất có ga đó là những thói quen ảnh hưởng đên sức khoẻ và làn da không tốt… Vì vậy dù đây là 1 bài khá ngắn nhưng chúng tôi muốn nhắn nhủ cho các chị em phụ nữ hay cả các bạn nam để am hiểu về sức khoẻ và bảo vệ chăm sóc tốt thì mới mang đến được sức khoẻ làn da đẹp. NÊN NHỚ KHOẺ BÊN TRONG ĐẸP BÊN NGOÀI!!!