Giới Thiệu

08:19 0 Comments A+ a-

CƠ HỘI TRỊ NÁM, TÀN NHANG, ĐỒI MỒI, MỤN LÂU NĂM CÙNG CHUYÊN GIA

Trong nhiều năm qua tôi đã từng làm việc với nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp những thương hiệu hạng sang có mặt trên thị trường nhưng với khí hậu của đất nước ta cộng với môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi bên cạnh thực phẩm chứa nhiều độc tố vì vậy thường sau sử dụng các sản phẩm cao cấp tốn rất nhiều tiền có những khách hàng vì muốn loại bỏ nám trên da mặt mà không tiếc tay chi 100 triệu – 200 triệu để mong mang lại một làn da khỏe đẹp nhưng kết quả mang lại không như mong đợi.
Trong thời buổi kinh tế đất nước nhiều khó khăn không phải người phụ nữ nào cũng có thể chi mạnh tay cho các sản phẩm cao cấp, nhưng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ không vì thế mà dừng lại
Hiểu được điều đó công ty mỹ phẩm Top White ra đời cho ra những dòng sản phẩm với giá thành hợp túi tiền có thể giúp tất cả chị em phụ nữ trị được những ca nám lâu năm, tàn nhang, đồi mồi, mụn…
Giám đốc Cao Thị Thùy Dung người sáng lập và điều hành thương hiệu Top White
Giám đốc Cao Thị Thùy Dung người sáng lập và điều hành thương hiệu Top White
Với sản phẩm nguyên liệu ngoại nhập 100% từ thiên nhiên, không hóa chất, từ các khâu sản xuất kỹ lưỡng, chúng tôi luôn đặt ra tiêu chí chất lượng hàng đầu. Hiểu được sự mong muốn của khách hàng , chúng tôi cho ra dòng sản phẩm White Perfect D1, D2, D3, D4, D5, D8, D9 làm trắng toàn diện, không những không hóa chất mà hiệu quả nhanh, an toàn, thành phần dưỡng da cao, không kích ứng, không bắt nắng. Đây là một dòng sản phẩm hơn cả sự mong đợi.
Với mỹ phẩm Top White việc làm trắng da trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần sử dụng dòng sản phẩmWhite Perfect D1 để tái tạo làn da mới, giúp lấy đi tế bào chết lâu năm trên bề mặt da, chỉ mất 12- 15 ngày da của bạn đã được tái tạo hoàn toàn.
White Perfect D1 kem trắng da trị nám, tàn nhang, đồi mồi
White Perfect D1 kem trắng da trị nám, tàn nhang, đồi mồi (giá 500.000đ)
Sau khi chương trình tái tạo kết thúc bạn có thể sử dụng White Perfect D2 vào ban đêm để nuôi dưỡng tế bào mới và cung cấp độ ẩm cho da, da bạn lúc này sẽ hấp thụ dưỡng chất rất nhanh, không những da trắng hồng căng mọng mà còn rất khỏe mạnh.
White Perfect D2 kem dưỡng trắng da ban đêm hỗ trợ trị nám
White Perfect D2 kem dưỡng trắng da ban đêm hỗ trợ trị nám (giá 500.000đ)
Để giữ được làn da đẹp trắng mịn hồng hào và không bắt nắng tôi khuyên bạn nên sử dụng White Perfect D3vào ban ngày, với thành phần chống nắng kết hợp tinh chất dưỡng chống lão hóa, thẩm thấu cực nhanh sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn hồng hào sau 10 ngày sử dụng.
White Perfect D3 kem dưỡng trắng da trị nám, chống lão hóa ban ngày
White Perfect D3 kem dưỡng trắng da trị nám, chống lão hóa ban ngày (giá 500.000đ)
Nếu như bạn đang phân vân một dòng sản phẩm chăm sóc làn da cho riêng mình, bạn có một làn da sạm màu, da bị nám, da tàn nhang, da dồi mồi, da mụn hoặc da bạn bị thâm nhiều do vết mụn để lại và nếu như bạn đang cảm thấy bế tắc cho làn da của mình thì hãy để chuyên gia của công ty chúng tôi giúp bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn
Chỉ cần bạn sử dụng White Perfec D1, White Perfect D2, White Perfect D3 kết hợp với D5 sau đúng 30 ngày với đúng chương trình hướng dẫn bên trong vỏ hộp thì chúng tôi cam kết da bạn sẽ thay đổi trở nên trắng hồng hơn cả sự mong đợi. Nếu như như chị em phụ nữ luôn mơ ước một làn da trắng đẹp không bắt nắng thì giờ đây mỹ phẩm Top White với thông điệp dẫn đầu trong lĩnh vực làm trắng sẽ giúp biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.
Bộ sản phẩn trắng da, chống lão hóa, trị nám, tàn nhang, đồi mồi, nám lâu năm
Bộ sản phẩn trắng da, chống lão hóa, trị nám, tàn nhang, đồi mồi, nám lâu năm (giá 500.000đ)
Đặc biệt với da mụn bạn có thể chăm sóc đặc biệt riêng với White Perfect D4 chuyên trị tận gốc các loại mụn bọc, mụn ủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt White Perfect D5 sẽ có hiệu quả và hài lòng ngay lần đầu sử dụng, da sẽ được cân bằng độ ẩm trắng sáng, lỗ chân lông nhỏ lại và hết thâm mụn sau hai tuần sử dụng.
White Perfect D4 kem trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn
White Perfect D4 kem trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn (giá 500.000đ)
Nhằm tăng hiệu quả cho các sản phẩm trị nám, trị mụn trên chúng tôi còn có sữa rửa mặt trắng da, chống lão hóa, ngăn ngừa mụn White Perfect D5 phù hợp với mọi loại da, hạn chế dầu nhờn nằm sâu bên dưới da, làm sạch hoàn toàn các lỗ chân lông giúp da trở nên mịn màng, sạch mụn, da sáng màu và căng mọng chỉ sau lần sử dụng đầu tiên. Đây là một sản phẩm sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
White Perfect D5 sữa rửa mặt trắng da, hỗ trợ trị mụn, nám, tàn nhang
White Perfect D5 sữa rửa mặt trắng da, hỗ trợ trị mụn, nám, tàn nhang (giá 400.000đ)
Bên cạnh đó chúng tôi còn có bộ đôi sản phẩm D8-D9 với White Perfect D8 là kem tắm trắng hiệu quả trắng ngay chỉ sau lần sử dụng đầu tiên và White Perfect D9 có tính năng thẩm thấu nhanh, không gây trịn rít, không gây khô da, trị viêm nang lông, hiệu quả trắng sáng căng mượt sau 10 ngày sử dụng. Đây là sản phẩm kết tinh của công nghệ làm trắng da hiện đại, cao cấp và thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm có khả năng kiểm soát chặt chẽ lượng melanin trong cơ thể, kích thích da sáng trắng mịn màng nhanh chóng mà không gây bắt nắng, không làm mỏng da hay gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Với chiết xuất thiên nhiên cùng nguồn vitamin dồi dào sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da trắng sáng hoàn hảo, mịn màng không tì vết chỉ trong thời gian ngắn!
Bộ đôi tắm trắng D8 và dưỡng thể Body D9 hiệu quả chỉ sau 10 ngày
Bộ đôi tắm trắng D8 (giá 300.000đ) và dưỡng thể Body D9 (giá 550.000đ) hiệu quả chỉ sau 10 ngày
Có khá nhiều khách hàng sau khi sử dụng bất ngờ với kết quả mà mỹ phẩm Top White mang lại, họ luôn điện thoại và hỏi tôi liệu da họ có đẹp như thế này mãi không? da của họ có bị nám, tàn nhang trở lại không?…
Câu trả lời : Bất kể sản phẩm nào trên thế giới nếu là bôi thoa cho dù đắt tiền đến đâu cũng chỉ giúp bạn giải quyết vấn đề bên ngoài nếu nói một sản phẩm bôi thoa mà giúp bạn trị vĩnh viễn là không đúng vì nếu những ca nám, tàn nhang của bạn bắt nguồn từ bên trong cơ thể, sản phẩm bôi thoa không thể giúp bạn cân bằng nội tiếc hay thải độc gan… Vì vậy để đẹp hoàn thiện tôi khuyên bạn uống trong thoa ngoài, khi bạn giải quyết hết vấn đề bên trong cơ thể cộng với sừ dụng mỹ phẩm Top White thì tôi chắc chắn da của bạn đẹp mãi mãi.
Đến nay Top White đã chứng minh hàng triệu ca điều trị thành công. Vì vậy nếu bạn đặt lòng tin và cho mình một cơ hội sử dụng mỹ phẩm Top White thì mọi vấn đề đều có thể thay đổi được. Với sạm nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn sẽ được giải quyết nhanh chóng và an toàn. Giúp bạn có một làn da trắng hồng khỏe đẹp.
Hãy đặt lòng tin, chúng tôi sẽ thay đổi bạn.
Hàng triệu khách hàng đã và đang sử dụng Top White đã có được làn da đẹp như ý muốn, bạn còn chờ gì nữa ?

Khách hàng sau khi sử dụng Top White
Khách hàng sau khi sử dụng Top White
Khách hàng sau khi sử dụng Top White
Khách hàng sau khi sử dụng Top White
Khách hàng sau khi sử dụng Top White
Khách hàng sau khi sử dụng Top White
Và đây là lời cảm ơn của chị ấy
Và đây là lời cảm ơn của chị ấy
Khách hàng sau khi sử dụng Top White
Khách hàng sau khi sử dụng Top White
Khách hàng sau khi sử dụng Top White
Khách hàng sau khi sử dụng Top White
Khách hàng sau khi sử dụng Top White
Khách hàng sau khi sử dụng Top White

Khách hàng nhận xét về Top White
Khách hàng nhận xét về Top White
Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng Top White
Da bị tổn thương do sử dụng thuốc rượu đã được Top White mang lại vẻ đẹp mới
Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng Top White
Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng Top White

Khách bị hư da sau khi sử dụng mủ trôm chuyển sang Top White đã có được làn da trắng hồng như ý
Khách bị hư da sau khi sử dụng mủ trôm chuyển sang Top White đã có được làn da trắng hồng như ý
497_2
Các vết nám, tàn nhang đã được loại bỏ hoàn toàn
Top White nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng
Và hàng triệu ca xử lý  thành công khác
Và hàng triệu ca điều trị thành công khác