Kem tắm trắng (Topwhite D8) White Perfect D8 Body

20:55 0 Comments A+ a-

NPP HẰNG LÊ HÀ NỘI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG - KEM TẮM TRẮNG TOPWHITE

Kem tắm trắng (Topwhite D8) White Perfect D8 công dụng 4 trong 1, giúp loại bỏ tốt nhất các tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ mọi vết nám ngoài ra (Topwhite D8) White Perfect D8 còn loại bỏ sạm, tàn nhang, rạn da giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên sau một lần sử dụng.

Hiện nay có một số cách làm đẹp từ các nguyên liệu thiên nhiên chưa qua xử lý như các loại cây, củ, quả, mật ong hay sữa tươi thì đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian quá lâu và tác dụng chậm, tắm trắng toàn thân tại các Spa lại quá tốn kém, sử dụng các dòng sản phẩm tắm trắng trôi nổi trên thị trường lại quá nguy hiểm cho da, Ngoài ra một số nhãn hiệu tắm trắng lớn khác lại cho ra những sản phẩm tắm trắng có quá nhiều bước thực hiện dẫn đến khi tắm trắng chị em thường phải tắm lâu dễ bị nhiễm hàn, rất có hại cho sức khỏe.
Vậy có cách nào giúp chị em có một làn da trắng đẹp tự nhiên nhanh chóng nhưng đảm bảo được mức độ an toàn cho da không ?

Với kiến thức chuyên sâu, sau nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc da cao cấp Top White đã nghiên cứu thành công dòng kem tắm trắng hiệu quả nhanh và an toàn tuyệt đối đó là (Topwhite D8) White Perfect D8 .

White Perfect Body Shower D8 kem tắm trắng 4 trong 1


Thành phần (Topwhite D8) White Perfect D8 :
Thảo dược thiên nhiên, Nano collagen, Vitamin C, Vitamin E, Water, Cetearyl alcohol, Sodium lauryl sulfate,Ceteareth-20…

❶ Công dụng (Topwhite D8) White Perfect D8:

✰ Tính năng: tắm trắng-dưỡng da-chống nắng-make up body cho làn da trắng sáng sau lần sử dụng đầu tiên
✰ Kem tắm trắng 4 trong 1 với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang rạn da..Mang lại cho làn da trắng sáng mịn màng sau một lần sử dụng,
✰ Chứa nhiều dưỡng chất Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen, và các nguyên tố vi lượng tăng khả năng điều hòa chống lại các tác nhân của môi trường
✰ Ngăn ngừa bắt nắng và sản sinh của các sắc tố melanin gây sạm da
✰ Body Shower D8 giúp nuôi dưỡng trắng làm đều màu và hiệu chỉnh sắc tố da giúp da sáng đẹp mượt mà một cách tự nhiên. Ngoài ra với hương thơm nhẹ nhàng từ thiên nhiên giúp giải tỏa được căng thẳng.

❷ Hướng dẫn sử dụng (Topwhite D8) White Perfect D8 .

Với một hộp kem tắm trắng (Topwhite D8) White Perfect D8 sẽ gồm 4 gói.
 ✰ Bước 1: Cho gói 1, 2 và gói 3 vào 1 chén nhỏ, khuấy đều 5 phút, để thêm 5 phút cho hỗn hợp hòa tan
 ✰ Bước 2: Dùng hỗn hợp này thoa 1 lớp dày đều khắp cơ thể, với da quá nhạy cảm thì chờ 15 phút, với da bình thường chờ 30 phút để các thành phần kem thẩm thấu sâu vào da. Sau đó tắm sạch lại bằng nước .
 ✰ Bước 3: Dùng gói số 4(kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) massage lên toàn khắp cơ thể trong 3 phút để các dưỡng chất làm trắng và các thành phần làm săn chắc da như Nano Collagen, Vitamin C, Vitamin E, chất chống nắng bảo vệ da thẩm thấu sau vào cơ thể, mang lại làn da trắng mịn màng hoàn hảo. Đây là tính năng đặc biệt cho làn da trắng căng bóng, mịn màng hoàn hảo tỏa sáng như một ngôi sao.
✰ Với 3 bước đơn giản, thời gian tắm ngắn đảm bảo sức khỏe, mùi hương dịu nhẹ, không châm chít, đặc biệt thẩm thấu nhanh sau 5 giây, không gây rỉn rít, da luôn thông thoáng và dễ chịu. Để có làn da trắng hoàn hảo lời khuyên của chuyên gia chúng tôi bạn nên tắm 1 tuần 1 set và liên tục tắm 4-6 set.
Sau tắm trắng nên kết hợp dưỡng thể trắng da (Topwhite D8) White Perfect D8 hằng ngày để giữ được làn da trắng mịn không bắt nắng và luôn căng mượt
Để có được làn da trắng hoàn hảo bạn nên sử dụng liên tục từ 4-6 set


White Perfect Body Shower D8 kem tắm trắng 4 trong 1


❸ Chú ý khi dùng (Topwhite D8) White Perfect D8 :

- Sau khi dùng tay thoa kem lên cơ thể, rửa sạch kem còn dính trên các đầu ngón tay, để không bị cảm giác buốt đầu ngón tay. Có thể dùng các dụng cụ trang điểm khác để thoa kem lên cơ thể.
- Không sử dụng cho mặt. Không để kem vào mắt và những vùng da bị tổn thương hoặc trầy xước.
- Sau khi tắm trắng nên sử dụng kem dưỡng trắng da White Perfect Body D9 để có một làn da trắng sáng khỏe mạnh lâu dài nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua hàng xin thực hiện theo những cách sau:



  • Gọi điện đến : 0976.822.270
  • Nhắn tin đến : 0976.822.270 (zalo.viber)
  • https://www.facebook.com/HangLeTopwhite.vn/
  • Nhắn tin vào facebook : https://www.facebook.com/topwhitehanoi