TẠM BIỆT NỖI ĐAU ĐẰNG SAU LỚP TRANG ĐIỂM CÙNG PHÉP THẦN TOP WHITE D1

01:36 0 Comments A+ a-

TẠM BIỆT NỖI ĐAU DƯỚI LỚP TRANG ĐIỂM CÙNG PHÉP THẦN TOP WHITE D1

Trang điểm (make up) đã trở thành một trong những thói quen thường ngày của phái đẹp.


Có bao giờ bạn tự hỏi mình trang điểm vì điều gì không? Vì chồng, vì người yêu, bạn trai hay bản thân bạn thích thế? Sâu xa hơn một chút, đối với bạn  trang điểm để tôn vinh vẻ đẹp hay đơn giản chỉ để che giấu cảm giác tự ti về một làn da kém sắc?

Với nhiều nữ, việc trang điểm đã trở thành không thể thiếu hằng ngày


Trang điểm – Được và mất


Phải thừa nhận rằng, phụ nữ thường có xu hướng để ý quá nhiều đến khiếm khuyết của họ, đó cũng là lý do tại sao ngành công nghiệp mỹ phẩm tăng trưởng vượt bậc trong những năm gần đây. Khi bước ra đường, đến nơi công sở hay xuất hiện tại một bữa tiệc… thoa một ít son, một chút phấn khiến bạn cảm giác mình quyến rũ và tự tin hơn hẳn trong giao tiếp. Không thể phủ nhận, trang điểm có khả năng phù phép biến bạn từ một cô gái rất đỗi bình thường trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Thế nhưng, bạn luôn hiểu rõ rằng, make –up  không “nhào nặn” nên con người, chúng chỉ giúp bạn ngụy trang khéo léo những khuyết điểm trên làn da trong một vài phút ngăn ngủi và tiềm ẩn hàng loạt nguy cơ gây hại cho làn da nếu bạn không trang điểm hoặc tẩy trang đúng cách.

ngày nay trang điểm (make up) không còn là chuyện xa lạ với chị em phụ nữ
Trang điểm là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều bạn nữ lựa chọn

Trang điểm không phải là cách đối xử tốt với làn da và lạm dụng mỹ phẩm trang điểm chỉ khiến tình trạng da của bạn càng tệ thêm. Bài toán Được – Mất luôn đẩy bạn vào một tình thế khó xử. Bạn có muốn thoát khỏi tình trạng trên?

Top White – Phép thần sẽ đến giúp bạn



Xã hội hiện đại, thật khó để tìm được một cô nàng mặt mộc khi đi ra đường. Lý giải cho việc này, nhiều bạn cho rằng, trang điểm là cách giúp họ thể hiện sự tôn trọng với người đối diện, là bí quyết để họ thể hiện bản thân trước đám đông. Nhưng thực sự trang điểm chỉ dừng lại ở 2 tác dụng trên sao?

Trang điểm có thể mang lại nét đẹp tức thời cho bạn, nhưng lại gây tác hại lâu dài cho làn da của bạn
Trang điểm giúp che giấu sự thật về một làn da kém sắc

Theo nghiên cứu, có đến 60% phụ nữ mắc phải các chứng bệnh về da như: nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn… hoặc là không may mắn sở hữu làn da đen sạm không đều màu. Tác hại của những bệnh lý trên không thể hiện ở vấn đề sức khỏe, nó giống như chất bào mòn lấy dần sự tự tin của chị em phụ nữ và nhiều người chọn cách ẩn da dưới lớp trang điểm dày đặc. Tuy nhiên, lãng tránh không phải là cách thông minh để vượt qua mọi chuyện và Top White D1 ra đời chính là để giúp bạn giải quyết triệt để những rắc rối trên.

Sản phẩm Kem trị nám tàn nhang đồi mồi Top White - White Perfect D1


Xuất hiện cuối năm 2013 và chỉ sau 2 năm thành lập ngắn ngủi, Top White D1 đã kịp “ghi dấu rất riêng” trong lòng hàng triệu khách hàng cả trong và ngoài nước. Bắt kịp xu hướng mới trong ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm, sử dụng các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm trong sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm và có khả năng tương thích với nhiều loại da, Top White D1 mang đến cho bạn làn da trắng hồng khỏe mạnh chỉ sau 15 ngày đến 1 tháng sử dụng.

Khi sử dụng D1, có rất nhiều ý kiến được khách hàng phản hồi lại với Top White, trong đó, họ đặc biệt lo lắng về tính an toàn khi sản phẩm cho hiệu quả quá nhanh. Đối với vấn đề này, chúng tôi có thể thông tin thêm cho các bạn rằng, sở dĩ sử dụng Top White D1 nhanh có hiệu quả vì khi thoa lên da, kem nhanh chóng tẩy đi tế bào chết ở lớp thượng bì, làm mềm da và nhanh chóng thẩm thấu vào tận sâu bên trong. Quá trình này kéo dài từ 10 – 15 ngày với da sạm đen hoặc nám nhẹ; với da có thể trạng nám sâu, gốc nám trên 20 năm thì liệu trình có kéo dài hơn, quá trình tẩy tế bào chết tiến hành song song với quá trình tái tạo nên cuối liệu trình, làn da được chăm sóc đúng cách sẽ giải quyết triệt để các gốc nám và trả lại vẻ đẹp nguyên sơ cho làn da của bạn.


Trong cơn lốc mỹ phẩm ngoại nhập đang đổ bộ mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam, việc biết thêm thông tin về các chất trong mỹ phẩm sẽ giúp bạn hạn chế việc da bị kích ứng do tiếp xúc với các chất độc hại. Để giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng, không chỉ D1 mà các sản phẩm của Top White đều công bố về thành phần và hàm lượng những chất chính được sử dụng trong từng loại kem dưỡng.

✔ Tại sao bạn theo dõi Top White mà không sử dụng?

✔ Tại sao hàng triệu phụ nữ đang thay đổi và đẹp lên còn bạn thì không?
 ✔ Tại sao hàng nghìn người sử dụng và thiết tha trở thành đại lý Top White?

✔Điều gì khiến Top White lan tỏa rộng khắp năm châu chỉ sau 2 năm ngắn ngủi xuất hiện trên thị trường?
Với những thông tin hữu ích được cung cấp phía trên, bạn đã sẵn sàng đón nhận phép thần mang tên Top White D1 và cùng chúng tôi tạm biệt nỗi đau dưới lớp trang điểm chưa?