Sản phẩm (Topwhite D4) Whiteperfect D4 kem trị mụn sẹo thâm vĩnh viễn

20:32 0 Comments A+ a-

NPP HẰNG LÊ HÀ NỘI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Thông thường mỗi một loại kem trị mụn thì chỉ đáp ứng, thích hợp trên một loại da mặt và thường điều trị mụn không triệt để, làm cho mụn thường quay trở lại sau khi ngưng dùng sản phẩm do đó bạn nên tìm hiểu thêm ngay sản phẩm (Topwhite D4)  Whiteperfect D4.




Hiện nay dòng sản phẩm TopWhite đã đáp ứng tối đa nguyện vọng của các chị em về việc điều trị MỤN.
Đặc biệt sản phẩm (Topwhite D4)  Whiteperfect D4 đã  điều trị được tất cả các loại như mụn cám, mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ…

Công dụng của sản phẩm (Topwhite D4)  Whiteperfect D4

(Topwhite D4)  Whiteperfect D4 tẩy sạch các tế bào chết, giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông giúp da săn chắc, kiểm soát và loại bỏ tất cả dầu nhờn trên da.
(Topwhite D4)  Whiteperfect D4 còn có khả năng chống khuẩn và kháng viêm cao nên tiêu diệt vô cùng hiệu quả các vi khuẩn gây ra mụn, giúp nhanh chóng làm khô mụn mủ nhanh chóng.
• Khả năng dưỡng ẩm cao và (Topwhite D4)  Whiteperfect D4 cung cấp axit béo tự nhiên cho da, bổ sung thêm các hạt Collagent Jojoba cho làn da căng tràn sức sống, tăng khả năng thẩm thấu và đàn hồi cho da, nhất là những phụ nữ ở độ tuổi 20.
(Topwhite D4)  Whiteperfect D4 giúp tái tạo da, làm mờ vết thâm cung như sẹo rỗ và ngăn ngừa mụn tái phát.
• Hoạt chất Titanium Dioxide 9,0% có trong (Topwhite D4)  Whiteperfect D4 còn có tác dụng phản xạ tia cực tím nên có tác dụng giúp da chống nắng cực tốt.

✩ Ngoài ra (Topwhite D4)  Whiteperfect D4 giúp ngăn ngừa mụn tái phát, không gây bất kỳ phản ứng nào cho da mặt.Phù hợp với mọi loại da!

- Sản phẩm (Topwhite D4)  Whiteperfect D4 đã được cấp phép lưu hành toàn quốc của sở y tế, viện khoa học hình sự bộ công an!
- Được hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Vn bình chọn là dòng sp an toàn với sk người tiêu dùng năm 2014


Liên hệ Đại lý Phân Phối CẤP 1 chuyên phân phối (Topwhite D4)  Whiteperfect D4  TẠI  Hà Nội 0976 8222 70 (zalo&viber) tư vấn và sẽ hỗ trợ miễn phí toàn quốc!
  • Gọi điện đến : 0976.822.270
  • Nhắn tin đến : 0976.822.270 (zalo.viber)
  • https://www.facebook.com/HangLeTopwhite.vn/
  • Nhắn tin vào facebook : https://www.facebook.com/topwhitehanoi