⚡️⚡️⚡️ MỤN MỦ, MỤN BỌC…VẤN ĐỀ NGUY CƠ SỨC KHỎE BẠN CẦN BIẾT?

23:48 0 Comments A+ a-

⚡️⚡️⚡️ MỤN MỦ, MỤN BỌC…VẤN ĐỀ NGUY CƠ SỨC KHỎE BẠN CẦN BIẾT? 

Bài viết dưới đây rất bổ ích, mọi người dành chút thời gian đọc nhé 😊
🔅Sức khỏe và làm đẹp – bí quyết loại bỏ mụn, mụn bọc hiệu quả và dấu hiệu nhận biết bệnh thông qua vị trí mụn trên mặt. Vị trí mụn trên mặt nói lên được điều gì? Cần chú ý những nơi bị mụn để đoán bệnh và ngăn ngừa bệnh tật sớm nhất có thể.
🔅Nguyên nhân gây mụn nguy hại sức khỏe: Kém vệ sinh là một trong những nguyên nhân gây mụn, mụn trứng cá trên mặt hay tại bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể bạn. Vị trí mụn trên mặt là do nội tiết cơ thể mỗi người, môi trường ô nhiễm, cách vệ sinh chưa đúng cách. Điều này không sai, nhưng những dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của cơ thể có phải là do mụn? Làm cách nào điều trị mụn hiệu quả?
🔅Mụn chính là dấu hiệu để nhận biết cơ thể chúng ta đang mắc một số căn bệnh nguy hiểm và việc trị mụn chỉ là cách đối phó tạm thời để giúp thoải mái tinh thần. Mỹ phẩm Top White giải đáp câu hỏi “vị trí mụn gây nguy hiểm đến sức khỏe và làn da như thế nào?” kiến thức hay để các bạn tham khảo:


1️⃣. Mụn quanh lông mày báo hiệu điều gì?
Phần da trên lông mày biểu thị cho hệ miễn dịch trong cơ thể của bạn, mụn có xu hướng xuất hiện ở đây trước, sau hay đôi khi trong lúc bạn bị ốm. Khi bạn thấy mụn mọc xung quanh khu vực này điều này báo hiệu bạn đang có dấu hiệu về gan rất nguy hiểm bộ phận lọc thải chính của cơ thể. Để chăm sóc da mụn đúng cách bạn nên hạn chế chất béo, thức ăn nhanh, thực phẩm chiên dầu mỡ… Tăng cường bổ sung uống nhiều nước, cân bằng chế độ dinh dưỡng rau xanh, trái cây, nước ép..để giúp loại bỏ độc ra khỏi cơ thể phục hồi chức năng gan.
Bên cạnh đó, các bạn nên dành nhiều thời gian thư giãn đầu óc, ngủ nhiều hơn, dành thời gian cho việc giải trí, vui chơi cùng gia đình và bạn bè, điều này sẽ giúp tinh thần sảng khoái và thoải mái hơn.
2️⃣. Mụn trên trán nói lên điều gì?
Dựa trên nhiều cuộc khảo sát, nghiên cứu và chứng minh nhiều chuyên da đã khẳng định. Xét về yếu tố bên trong cơ thể, mụn mọc ở trán cho thấy hệ tiêu hóa của cơ thể chúng ta không tốt cảnh báo bạn đang gặp vấn đề ở bàng quang và ruột già..
Nếu mụn mọc nhiều ở trán chúng ta cần thay đổi chế độ dinh dưỡng của mình, thay vì sử dụng những thức ăn nhiều dầu mỡ hãy thay đó bằng các món luộc, hấp. Vệ sinh da đầu thường xuyên và tẩy trang thật sạch da mặt sau mỗi lần trang điểm.
Uống nhiều nước và ngủ đủ 7-9 tiếng mỗi đêm và dành thời gian để loại bỏ bất kì sự mất cân bằng tiêu hóa nào
3️⃣. Mụn mọc 2 bên má
Nguyên nhân gây nên mụn ở má là do bạn thay đổi môi trường sống, thường xuyên phải trang điểm nhưng tẩy trang không kĩ.
Mụn xuất hiện ở má phải còn cho thấy chức năng của phổi bất hoạt động yếu thường thấy khi có hiện tượng ho, cảm hoặc tắc mũi, đau họng thì má bên phải sẽ xuất hiện những nốt mụn.
Mụn xuất hiện ở má trái cho thấy chức năng gan không tốt, sự điều tiết, thải độc…của gan hoặc chức năng tạo huyết có vấn đề gây ra hiện tượng trướng đau ở hai bên sườn, vùng ức và vùng bụng, nhãn cầu sẽ chuyển màu vàng và trên má xuất hiện vết ban.
4️⃣. Mụn xuất hiện trên mũi
Mụn trên mũi cho thấy bạn có thể gặp vấn đề về tim mạch như huyết áp cao và căng thẳng. Cholesterol cao ảnh hưởng đến tim và mạch máu. Mụn xuất hiện ở sống mũi là do dạ dày và các cơ quan nội tạng bị nóng, hệ tiêu hóa không ổn định. Khi mụn xuất hiện ở hai bên cạnh sống mũi có liên quan đến hoạt động của buồng trứng và hệ sinh sản.
Lời khuyên: Hạn chế đồ uống lạnh, đồ ăn có nhiều dầu mỡ Ăn nhiều rau củ xanh như: mướp đắng, dưa chuột, rau cần Uống nhiều nước Nhớ áp dụng những lời khuyên hữu ích dành cho những vị trí mụn trên mặt.

5️⃣. Cằm khu vực tiếp nhận mụn quá nhiều
Mụn ở cằm có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, có thể là do : rối loạn nội tiết tố, do chế độ làm việc sinh hoạt không điều độ, hoặc các tác động của môi trường bên ngoài. Hoặc do bạn không vệ sinh kỹ vùng cằm, hay tì tay, dùng tay xoa lên cằm, lạm dụng mỹ phẩm, không tẩy trang kỹ… Tuy nhiên đối với những gì bạn mô tả thì mụn tự dưng mọc nhiều dưới cằm phần lớn là do nội tiết rối loạn gây ra, sinh hoạt, vệ sinh da cũng là yếu tố chủ yếu gây nên để trị mụn ở cằm, bạn nên có chế độ sinh hoạt, làm việc điều độ, ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả, trái cây, cũng như chăm sóc, vệ sinh da đúng cách. Đặc biệt, không nên dùng tay cậy, nặn mụn hoặc xoa tay lên vùng cằm…
Mách nhỏ: Trong mọi điều kiện và hoàn cảnh nào thì việc trị mụn bọc mụn mủ với biện pháp thiên nhiên mang lại hiệu quả chậm và có thể để lại sẹo thâm. Để chăm sóc da đúng cách bạn nên kết hợp thêm kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 giải quyết nhanh mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ…
💄💄 Thời gian trị mụn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng thâm mụn trước đó của mỗi người. Với những dưỡng chất cực tốt cho việc điều trị và chăm sóc da, Top White D4 chính là sự lựa chọn tuyệt hảo cho làn da của những người bị mụn. Quá trình trị mụn xảy ra tốt hơn bạn nên kết hợp với sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn White Perfect D5 làm sạch da chuyên sâu khô thoáng.
💋Thông tin sản phẩm:







💧White Perfect D4 – kem đặc trị mụn sẹo thâm vĩnh viễn – 30g/hộp – 500.000đồng/hộp
💧White Perfect D5 – Sữa rửa mặt trị mụn 150ml/hộp – 400.000đồng/hộp.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC TẠI HÀ NỘI
🔹Facebook Hằng Lê: https://www.facebook.com/lethihang.ecommerce
🔹FanPage Top White USA: https://www.facebook.com/TopwhiteHanoi
☎️ Cell Phone: 
    0975 822 270
🔹01285 588 688
📩 Email: topwhitehanoi.com@gmail.com
🔹Address: 29/6 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội
🔹Website: topwhitehanoi.com (Vietnamese)
🚚 Giao hàng trong toàn Quốc
🎁FreeShip và Thanh Toán KHi nhận hàng