Sữa tắm Topwhite White Perfect D7 sản phẩm mong chờ nhất của năm Tại NPP Hằng Lê 0976822270

09:02 0 Comments A+ a-

Top White đã đánh dấu bước đột phá trong phân khúc làm đẹp làn da và hoàn thiện bộ sản phẩm của mình bằng việc giới thiệu dòng sữa tắm TopWhite White Perfect D7 hoàn toàn mới.

Đây là sản phẩm được sáng tạo dựa trên công thức của sữa rửa mặt Top White Perfect D5 trước đó được hầu hết chị em yêu thích và tin dùng. Bởi chúng tôi hiểu rằng, một khuôn mặt đẹp trắng mịn màng thôi chưa đủ, sở hữu một thân hình quyến rũ cùng với body nuột nà kết hợp với việc “ướp” thêm hương cho làn da, phái đẹp sẽ hoàn toàn tạo nên ma lực chinh phục và sự hấp dẫn không thể chối từ.


Thành phần chính tạo nên Top White Perfect D7
Cũng như các sản phẩm khác của thương hiệu Top White, sữa tắm White Perfect D7 được chiết xuất chủ yếu từ các nguyên liệu tự nhiên đảm bảo lành tính, không gây dị ứng, kích ứng hay nhờn rít da:

- Vitamin C nguyên chất: ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ các vết thâm, thúc đẩy sự hình thành Collagen mới, lấp đầy sẹo lõm.

- Nano Collagen: các hạt phân tử Collagen cực nhỏ sẽ thẩm thấu tận sâu vào tế bào da, vừa giúp phục hồi vừa tái tạo trắng sáng và mềm mịn cho một làn da tươi tắn.

- Thảo dược thiên nhiên: thành phần lành tính, quý hiếm phù hợp với mọi làn da, kể cả đối với làn da dễ gây kích ứng nhất.

Top White Perfect D7 giúp căng mịn làn da tràn đầy sức sống - sản phẩm mới của Top White

Top White Perfect D7 giúp căng mịn làn da tràn đầy sức sống - sản phẩm mới của Top White

Công dụng của sữa tắm Top White Perfect D7

- Sử dụng hàng ngày giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da, không làm khô da, bảo vệ da khỏi tác động của ánh mặt trời, các tia tử ngoại gây sạm nám và làm tổn thương da…

- Bổ sung dưỡng chất, tăng cường cung cấp độ ẩm, cải thiện cấu trúc tế bào và tăng cường độ đàn hồi cho làn da căng mịn, khỏe mạnh và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cho các liệu trình dưỡng da tiếp theo.

- Duy trì độ ẩm cần thiết, làm hạn chế tình trạng khô da và bong tróc trong điều kiện thời tiết khô hanh vào mùa đông khiến da nứt nẻ. Ức chế quá trình lão hóa da, thúc đẩy sản sinh tế bào mới.

- Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, sữa tắm mang lại mùi hương dịu mát, nhẹ nhàng cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái và tạo sự cuốn hút với người đối diện.

Sử dụng thường xuyên mỗi ngày, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được sự thay đổi cho làn da. Để đạt hiệu quả tối ưu, sữa tắm Top White Perfect D7 nên kết hợp với kem dưỡng trắng body Top White Perfect D9, mơ ước về một làn da trắng sáng mịn màng không tỳ vết nay không còn là xa vời với bạn nữa rồi.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC TẠI HÀ NỘI
🔹Facebook Hằng Lê: https://www.facebook.com/HangLeTopwhite.vn
🔹FanPage Top White : https://www.facebook.com/TopwhiteHanoi
                                          https://www.facebook.com/MyPhamTopWhiteHangLe/?fref=ts
☎️ Cell Phone: 
    0975 822 270
🔹01285 588 688
📩 Email: topwhitehanoi.com@gmail.com
🔹Address: 29/6 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội
🔹Website: topwhitehanoi.com (Vietnamese)
🚚 Giao hàng trong toàn Quốc
🎁FreeShip và Thanh Toán KHi nhận hàng