SỮA TẮM TOPWHITE D7 SẢN PHẨM MONG CHỜ NHẤT NĂM 2017

02:40 0 Comments A+ a-

Sữa tắm trắng da White Perfect D7 SẢN PHẨM MONG CHỜ NHẤT 2017 đang là chủ đề nổi bật “hâm nóng” tất cả các diễn đàn làm đẹp của Top White.
Nếu năm 2016, serum dưỡng da Top White D6 là cái tên được tín đồ nhà Top nhắc đến nhiều nhất thì sang năm 2017, sữa tắm Top White D7 đã thành công soán đổi ngôi vị này. Tròn 2 năm kể từ khi những thông tin đầu tiên hé lộ việc tung ra sản phẩm sữa tắm trắng, D7 ra đời đánh dấu bước hoàn thiện bộ sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân của Mỹ phẩm Top White.
Cũng giống như các sản phẩm chung dòng White Perfect, sữa tắm trắng da toàn thân Top White D7 được sản xuất từ những thành phần dưỡng chất thiên nhiên an toàn với da. Không chỉ có tác dụng làm sạch da, sữa tắm trắng da hiệu quả Top White D7 còn cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ sâu bên trong, dưỡng trắng và hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh thường gặp trên da.

Những ưu điểm nổi bật của sữa tắm trắng da tốt nhất Top White D7
  • Sodium Lauryl Sulfate vốn được biết đến là một trong những thành phần quen mặt trong các sản phẩm chăm sóc da cá nhân. Dưỡng chất này hiệu quả trong việc làm sạch da, rửa trôi dầu nhờn, loại bỏ những tế bào chết già cỗi xỉn màu.
  • Arbutin được xem là dưỡng chất làm trắng da thường có trong các loại mỹ phẩm dưỡng trắng da cao cấp. Ngoài tác dụng cải thiện sắc da, arbutin còn hạn chế tác hại từ môi trường bên ngoài, dưỡng ẩm, làm mờ thâm nám và không gây các hiện tượng kích ứng khi sử dụng.
  • Aloe barbadensis leaf extract hay còn được gọi là chiết xuất nha đam. Từ thời xa xưa, chiết xuất nha đam đã được dùng nhiều trong việc làm đẹp da, nổi bật với các tính năng như: làm sáng da, hiệu chỉnh sắc da đều màu, dưỡng ẩm da, làm mờ thâm sẹo…
  • Silica giúp gia tăng lượng collagen tự nhiên và dưỡng da săn mịn. Thành phần này trong sữa tắm trắng da toàn thân hiệu quả Top White D7 còn có thể hoàn thiện mô liên kết trong da, chống oxy hóa, giảm tình trạng rạn da hay da chảy xệ và giữ ẩm da rất tốt.
  • Cocamidopropyl Betain vốn có nguồn gốc từ dầu dừa, có khả năng tẩy rửa nhẹ, không làm khô hay kích ứng da.
  • Collagen: Giúp duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da , chống lão hóa làn da, tạo ra các axit amin thanh khiết rất tốt cho sức khỏe của làn da.
Và vô số các dưỡng chất có lợi cho da như: Acrylates Copolymer, Citric Acid, Sodium Chloride, Microcrystalline wax, Tocopherol, …  White Perfect D7 xứng danh sữa tắm trắng da tốt nhất hiện nay.

Công dụng của sữa tắm làm trắng da Top White D7
  • Làm sạch da, loại bỏ những tế bào da chết, da xỉn màu khô ráp bên ngoài
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, dưỡng trắng và dưỡng ẩm da hiệu quả
  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và hạn chế các tác nhân gây hại da, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh ngoài da như: viêm nang lông, thâm sạm da…
  • Không gây kích ứng da, an toàn và phù hợp với mọi loại da
Hướng dẫn sử dụng sữa tắm trắng da Top White D7
Làm ướt da tiếp đó lấy một lượng sữa tắm tạo bọt, nhẹ nhàng massage toàn thân. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên lấy lượng sữa tắm nhiều hơn và massage liên tục tại các vùng da sạm màu, khô sần. Sau khoảng 1 – 3 phút, hãy tắm kỹ lại bằng nước sạch.
Sau khi tắm các bạn nên kết hợp dưỡng da với kem dưỡng da toàn thân White Perfect Body D9 khoảng 3 lần/ngày và sử dụng kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 1 lần/tuần giúp duy trì sắc da trắng mịn.
***LƯU Ý:
+ Tắm sạch hằng ngày: Tắm 1-3 phút với sữa tắm
+ Muốn da lên tone trắng trông thấy: Sau khi làm ướt da lấy 1 lượng gấp nhiều lần với lượng sữa thông thường massage 5 phút trên da sau đó xả sạch lại với nước.
Sau khi tắm các bạn nên kết hợp dưỡng da với kem dưỡng da toàn thân White Perfect Body D9 khoảng 3 lần/ngày và sử dụng kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 1 lần/tuần giúp duy trì sắc da trắng mịn.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
-Gọi điện đến : 0976822270
-Nhắn tin vào tại Facebook này.: https://www.facebook.com/lethihang.ecommerce
https://www.facebook.com/TopwhiteHanoi/-Nhắn tin vào số : 0976822270
Nội dung bao gồm
+Địa chỉ người nhận
+Họ tên người nhận
+Số điện thoại