BÍ QUYẾT ĐỂ TRỊ NÁM TÀN NHANG THÀNH CÔNG VỚI MỸ PHẨM TOP WHITE D1-WHITEPERFECT D1

04:58 0 Comments A+ a-


BÍ QUYẾT ĐỂ TRỊ NÁM TÀN NHANG THÀNH CÔNG VỚI MỸ PHẨM TOP WHITE D1-WHITEPERFECT D1





Tại sao tôi không đề cập tới làm trắng da vì làm trắng da với Top White quá đơn giản chỉ cần D1-D2-D3-D5 mỗi thứ 1 lọ là quá hài lòng, nếu muốn đẹp tuyệt thì 2D1. 

👉👉👉Vấn đề mà tôi thấy trong sự nghiệp hơn 10 năm nay đó là khách luôn đau đầu về vấn đề da nám tàn nhang.
*Da nám- tàn nhang:
D1 tái tạo ngày bôi 4 lần, dấu hiệu 2-5 ngày đầu da hồng lên, sau đó có dấu hiệu rát nhẹ, sau đó bắt đầu nhăn và căng, vẫn tiếp D1 đến khi nào bạn thấy hài lòng, có khách hỏi Dung sau 7 ngày đã rát nên chuyển D2- D3 ko? Thật sự chuyển cũng được nhưng để thành công bạn nên tiếp D1 luôn đến khi nào da căng trắng bóng và hết nám thì bạn lại chuyển dưỡng D2 ban đêm và D3 ban ngày và kết hợp rửa d5 ngày 2 lần sáng và tối trước khi dưỡng da .
Nếu da bạn nám quá nặng vào 4D1 với liệu trình tái tạo cao nhất ngày 4 lần hoặc 3 lần nếu bạn quá bận nhưng  nhớ phải thoa lớp kem dày, sau 2-3 d1 da bạn đã giảm tầm trên 50-70% còn lại 30% bạn nên chuyển dưỡng da d2-d3 1-2 tuần sau đó lại tiếp tục với liệu trình D1 để tiếp tục quá trình điều trị. 
👉 Với nám nặng: D1 bạn cần bức phá sử dụng trong 7 ngày hết 1 lọ còn nhẹ thì 9-10 ngày hết 1. lọ. Nhớ nếu đã vào được D1 thì không nên tiết kem lúc này, đây là thời điểm quyết định thay đổi làn da bạn. 
 👉👉👉 Các bạn hay hỏi chị xài D1 không có hiện tượng bong đỏ rát... vậy có tác dụng ko? Vẫn tác dụng bình thường nhé các bạn, vì tuỳ làn da trước đó dã sử dụng gì da khoẻ hay yếu mà tình trạng vào D1 thường diễn ra khác nhau, không phải da nào vào d1 cũng có hiện tượng xãy ra. 

***Có một hiện tượng nữa thường xãy ra đó là vào D1 lên mụn nhỏ li ti như rôm sảy thì đây là hiện tượng thải độc tố da do da bị tắt nghẽn vì sử dụng các sản phẩm cũ không hấp thu còn sót lại, với trường hợp này khách hay hoang mang, đừng lo lắng hãy tiếp D1 vài hôm da thải độc xong sẽ cho bạn ngay làn da căng mướt trắng hồng. Cái khó là 1 số da nhiễm độc tố mắc phải trường hợp này khó vượt qua.

*D5 sẽ sử dụng khi nào?
D5 là sữa rửa mặt giúp làm sáng da căng da, với da dơ lớp sừng dày nên xài luôn khi bắt đầu với d1 tái tạo, và nhớ d1 3-4 lần thì d5 ngày 2 lần. Nhưng cũng có những làn da nám lì nhưng không có nhiều lớp sừng, thì bạn nên tái tạo với d1 vài hôm trước sau đó đến tầm 5-7 ngày tuỳ da có hiện tượng bong nhẹ thì bạn bắt đầu kết hợp rửa cùng d5 để lấy lớp sừng nhanh hơn.
Vậy những làn da xài d1 vào không có hiện tượng đỏ bong dù đã xài hơn 7 ngày thì sao? Thì tôi khuyên bạn nên kết hợp D5 xuyên suốt liệu trình. Khi rửa D5 nhớ phải tạo bọt và rửa xong phải phát nước thật kỹ tránh làm sót sữa rửa mặt trên da gây da khô bong vảy.

***Chú ý: Lúc da rát tiếp tục bôi D1 thì da lại ko rát nữa và sau giai đoạn đó da rất đẹp.
Các ca nám da tàn nhang không dễ trị vì vậy chỉ có chút dấu hiệu rát đỏ nhẹ và diễn ra có 2-3 ngày tiếp tục xài D1 và sau đó bạn sẽ có 1 làn da mới trắng khỏe đẹp hoàn toàn thì cũng rất đáng đồng tiền và thời gian chăm sóc.
Thật sự với khách từng xài mỹ phẩm cao cấp tái tạo của những hãng kê đơn thì khi họ xài D1 của Top White họ rất hài lòng vì các sản phẩm kê đơn các nước khác khi tái tạo nóng rát đỏ đến mức rất khó chịu, có da còn bị sưng lên, nhưng D1 Top White rất tối ưu, đôi lúc có chút diễn biến nhẹ trong quá trình tái tạo gây cho khách hoang mang và lo lắng nhưng đó là làn da quá nhạy cảm, và tôi biết đó là những khách đầu tiên tái tạo trị liệu nên tâm lý không tốt, D1 đã có mặt trên thị trường đúng 2 năm từ cuối năm 2013 đến nay D1 đã được điều chỉnh để đạt được sự an toàn và hiệu quả cao nhất.

☝️Nếu với một số da khi vào D1 sưng vù ngay thì tôi rất tiếc với bạn da bạn không thể nào tái tạo được với D1, nếu bạn cố gắng tiếp D1 dù da vẫn sưng thì cũng tuỳ trường hợp qua được sẽ rất đẹp còn không qua được thì tôi khuyên bạn nên dưỡng da với D2-D3 và rửa với D5.

✨✨✨✨D1 luôn là con số bán chạy nhất trong 3 năm qua, và tôi nghĩ đến nay các chị em ai cũng nghiện D1 như cơm hằng ngày không thể thiếu.

💫💫💫Bất kể làn da nào muốn thay đổi thì đừng bỏ qua D1 nó là đứa con cưng tạo cảm hứng cho tôi tạo nên thương hiệu này, nó đã được tối ưu tốt nhất đến thời điểm này.

***Sau bài post này tôi muốn các bạn muốn có làn da đẹp thì cứ bình tĩnh và tuân thủ đúng phương pháp sử dụng để có được làn da đẹp bạn nhé!