NÊN CHỌN TẨY TRANG NHƯ NÀO LÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY

01:09 0 Comments A+ a-

NÊN CHỌN TẨY TRANG NHƯ NÀO LÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY 
Nếu là người thường hay trang điểm thì chắc chắn chị em không thể bỏ qua bước tẩy trang. Tuy nhiên, để chọn được nước tẩy trang tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Tại sao chúng ta nên sử dụng nước tẩy trang Sau những buổi tiệc, dạ hội hay những cuộc  đi chơi, tiệc....
Theo  như Hằng được biết dạo gần đây thường hay gặp trường hợp khách nói: "Mình rất ít khi trang điểm, nên mình muốn mua cái tẩy trang nào nhỏ nhỏ thui” hoặc “Mình không có trang điểm nên mình không lấy set mỹ phẩm nào tặng kèm tẩy trang đâu, bạn tách riêng ra bán cho ng khác đi ^^".
Hằng  đã tư vấn và khuyên các bạn nên sử dụng tẩy trang hàng ngày vào lúc trước khi rửa mặt buổi tối, cuối cùng thì cũng có khách hiểu và cũng có nhiều người không rõ.

Còn chúng tôi thì cứ có cảm giác khách ngại shop bày vẽ để có thể bán được hàng. Bán được hàng thì ai cũng mong, tuy nhiên mục đích chính của Hằng  chính là làm sao cho khách đẹp hơn mỗi ngày thôi
HẰNG  đã đã sưu tập một số thông tin chính thống từ nhiều tạp chí làm đẹp, các bác sĩ da liễu cùng các hãng mỹ phẩm có tên tuổi nói về tẩy trang và rửa mặt mỗi ngày như sau.
Lý do tại sao lại phải dùng tẩy trang mỗi ngày?
Đây chính là bước đầu tiên không thể thiếu để có được một làn da đẹp hoàn hảo.
Các sản phẩm tẩy dầu hay thường được gọi là tẩy trang không chỉ có tác dụng loại bỏ các mỹ phẩm trang điểm trên da, nó còn có tác dụng rửa sạch các chất nhờn do tuyến dầu trong da gây nên. Vì thế, ngay cả khi bạn không trang điểm cũng nên làm sạch da bằng các sản phẩm tẩy dầu, đặc biệt là với những bạn có da dầu
Tẩy trang được dùng vào buổi tối, sau một ngày làm việc, da tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều, sản phẩm tẩy dầu sẽ lấy đi những bụi bẩn cùng các lớp trang điểm trên bề mặt da.
Bên cạnh đó, nếu như da bạn thuộc loại da dầu, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh thì có thể dùng tẩy dầu vào buổi sáng.tẩy trang đúng cách

Sau đây trả lời cho một số thắc mắc mà bạn có thể tham khảo  
Tôi thường hay phải trang điểm mỗi khi đi làm, da tôi thuộc loại da hỗn hợp dầu. Mỗi khi tẩy trang tôi lại có cảm giác như da mình bị nhờn và bẩn hơn. Tôi có thể dùng nước hoa hồng để thay thế dung dịch tẩy trang được hay không, vì tôi cảm giác nước hoa hồng có vẻ sạch và không nhờn bẩn như tẩy trang?

Nước hoa hồng và dung dịch tẩy trang hoàn toàn khác nhau về cả thành phần cũng như công dụng của chúng. Dung dịch tẩy trang thì có tác dụng tẩy và lấy đi các gốc dầu, còn nước hoa hồng thì giúp làm sạch các gốc bụi bẩn bám trên da.

Trong các lớp trang điểm thường bao gồm các gốc dầu (nhờ thế mà phấn và kem nền mới không thấm nước). Các gốc dầu này lại không thể được làm sạch bởi nước hoa hồng hay sữa rửa mặt. Kết luận là, bạn vẫn nên dùng dung dịch tẩy trang để tẩy sạch các lớp trang điểm.
Tại sao phải tẩy trang sau khi dùng kem chống nắng?
Cũng giống như ở trên, kem chống nắng cũng tương tự như các lớp trang điểm, nó có tồn tại các gốc dầu (nhờ thế kem chống nắng mới không thấm nước). Đó chính là lý do bạn cần phải tẩy trang sau khi sử dụng kem chống nắng, như vậy da mới sạch hoàn toàn lớp kem bạn đã thoa lên trong ngày.

Nếu như phải tiếp xúc với nắng cả ngày trong thời gian dài mà muốn thoa lại lớp kem chống nắng thì bạn không cần phải tẩy trang. Chỉ cần rửa sơ mặt bằng nước (điều kiện cần là bạn không trang điểm) và sau đó chỉ cần thoa một lớp kem mới lên bề mặt da là ổn.
Thêm một lưu ý nữa cho bạn đó là trước khi thoa kem chống nắng thì bạn cũng nên thoa một lớp kem dưỡng mỏng lên da. Lý do là dù là trang điểm hay chống nắng thì các gốc dầu cũng sẽ tấn công da bạn và làm chúng bị xấu đi. Da cần phải có một lớp dưỡng mỏng để được bảo vệ, thế là ổn!
Bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể tẩy trang?
Đây là một suy nghĩ rất sai lầm. Nhiều người cho rằng chỉ nên chú trọng chọn các loại kem phù hợp để bảo vệ da còn các sản phẩm tẩy trang thì dung loại nào cũng được. Một số người khác thì lại cho rằng cứ phải là các sản phẩm đắt tiền là tốt. Bạn nên nhớ, dù sản phẩm có đắt tiền đến đâu, nhưng nếu như nó không hợp với làn da của bạn thì có thể nó sẽ phản tác dụng. Hơn nữa, những loại mỹ phẩm được sản xuất ở châu Âu thường có giá thành rất cao, nhưng nó chỉ phù hợp với điều kiện thời tiết và làn da của người châu Âu.
Có nên tẩy trang hàng ngày?
Nên!
Tẩy trang chính là bước hoàn thiện việc làm đẹp của bạn. Nó có tác dụng tẩy sạch khói xăng xe, bụi bẩn,… ở trong môi trường tác động lên làn da của bạn trong suốt một ngày đi lại và làm việc ngoài đường. Theo nhiều chuyên gia thì bạn cần phải thực hiện việc tẩy trang hàng ngày với những sản phẩm phù hợp.
Sử dụng mỹ phẩm trong một thời gian nhất định không tẩy trang sẽ khiến da mặt của bạn bị tổn thương. Bã nhờn tích tụ lại trong lỗ chân lông sẽ hình thành nhân trứng cá, da nhợt nhạt, các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn … Vì thế, bạn cần phải rửa sạch da mặt vào các buổi sáng trước khi trang điểm và vào các buổi tối để tẩy sạch những bụi bẩn bám trên da. Công việc này cần được thực hiện ngay cả khi bạn không trang điểm.
Hơn nữa, những sản phẩm tẩy trang ngày nay có rất nhiều tính ưu việt. Bên cạnh chức năng tẩy trang, nó còn giúp da bạn trở nên mềm mại hơn.

Bên cạnh đó, tẩy trang đều đặn sẽ giúp phát huy tối đa công dụng của các loại kem dưỡng da của bạn.
Không cần tẩy trang cho vùng quanh mắt?
Sai.
Nhiều người nghĩ cho rằng khi chúng ta đi ra ngoài thì luôn đeo kính sẽ có thể tránh được những tổn thương do môi trường gây ra. Điều này rất sai lầm. Vùng xung quanh mắt chúng ta cũng giống như các vùng da mặt khác, chúng cũng cần được tẩy trang hàng ngày.
Và một lưu ý nữa là bạn nên chọn những sản phẩm tẩy trang chuyên dùng cho mắt do đây là một vùng da nhạy cảm dễ bị tổn thương.
Loại da sẽ quyết định các sản phẩm tẩy trang?
Theo các chuyên gia, trước khi chọn một sản phẩm tẩy trang, bạn nên đến một trung tâm thẩm mỹ để có thể được soi da và tư vấn xem da của bạn thuộc loại da nào: da thường, da nhờn hoặc khô, da hỗn hợp, da nhãy cảm… Việc xác định được loại da của mình sẽ giúp bạn có thể lựa chọn các sản phẩm tẩy trang phù hợp.
Dầu TẨY TRANG TOPWHITE Cleansing Oil - sản phẩm tẩy trang an toàn nhất
Sản phẩm tẩy trang phổ biến và có nhiều ưu điểm nhất trên thị trường hiện nay là tẩy trang dạng dầu (cleansing oil). Như chúng ta đã biết, đa phần mỹ phẩm và bã nhờn trên da đều có cấu tạo gốc dầu. Vì vậy dầu tẩy trang sẽ hoạt động theo nguyên lý "dầu hòa tan dầu", khiến chúng tách khỏi bề mặt da và dễ dàng bị nước cuốn đi. Điều này không có nghĩa là các sản phẩm tẩy trang dạng sữa, nước, hay kem không có tác dụng, nhưng chúng có ít ưu điểm hơn, đồng thời một số loại chứa lượng hóa chất bào mòn tương đối lớn khiến da bị tổn thương. Trong khi với cơ chế "bóc tách và loại bỏ", dầu tẩy trang không bào mòn da.
Vẫn nên rửa mặt sau khi tẩy trang
Nhiều loại dầu tẩy trang được nhà sản xuất nói rằng có thể dùng đơn lẻ, không cần rửa lại bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả làm sạch tối đa, bạn vẫn có thể dùng thêm một lượt sữa rửa mặt loại bọt siêu nhẹ. Bởi đôi khi, các sản phẩm tẩy trang làm từ dầu tự nhiên (dầu dừa, dầu oliu) hoặc dầu khoáng (mineral oil) có thể làm bí, tắc lỗ chân lông và gây ra mụn khi còn tồn dư trên da.
>>> Dùng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài để bảo vệ da tối ưu nhất!