HƯỚNG DẪN DÙNG DẦU TẨY TRANG TOPWHITE CLEASING OIL ĐÚNG CÁCH ĐỂ KHÔNG LÊN MỤN

09:57 0 Comments A+ a-

HƯỚNG DẪN DÙNG DẦU TẨY TRANG TOPWHITE CLEASING OIL ĐÚNG CÁCH ĐỂ KHÔNG LÊN MỤN
- Dầu tẩy trang từ khi xuất hiện đã làm thay đổi đáng kể phương pháp chăm sóc da của các cô nàng châu Á lẫn châu Âu.
Hoạt động trên nguyên tắc “dầu hòa tan dầu” giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa tận sâu trong lỗ chân lông một cách triệt để, dầu tẩy trang đã giúp bước làm sạch da của chúng ta “lật sang trang mới”.
Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng may mắn phù hợp với phương pháp này. Nếu bạn đang gặp trường hợp da bị nổi mụn sau khi sử dụng dầu tẩy trang thì có thể là bạn đang sử dụng dầu không đúng cách hoặc bạn bị dị ứng với dầu (hay sản phẩm đó).


Để biết là do nguyên nhân nào thì hãy thử áp dụng các cách dùng dầu tẩy trang đúng cách dưới đây, nếu đã làm theo mà vẫn còn bị nổi mụn thì đích thị là bạn dị ứng rồi đó.
           Bước 1: Bắt đầu với tay và mặt khô
Rửa tay sạch, lau khô tay và lấy một lượng dầu vừa đủ, thường thì 2 - 3 pump là đủ. Xoa hai tay với nhau để làm ấm và apply lên mặt.
Dùng ngón tay giữa và áp út bắt đầu matxa từ hai bên má, mũi, miệng và mắt theo các chuyển động tròn từ trong ra ngoài, nhớ là thật nhẹ nhàng nhưng kĩ càng nha.
Matxa tầm 2 – 3 phút (hoặc lâu hơn một chút nếu bạn cảm thấy lớp makeup chưa sạch). Sau đó nhũ hóa

 Bước 2: Nhũ hóa
Đây là bước quan trọng giúp chuyển hóa dầu thành nước để dễ dàng rửa trôi đi. Nên dùng nước ấm (đừng nóng quá) để nhũ hóa nhanh và dễ dàng hơn.
Thấm ướt tay, sau đó massage từ từ cho lớp dầu chuyển thành màu trắng, lặp lại bước này tầm 4 – 5 lần cho tới khi lớp dầu chuyển hoàn toàn thành lớp trắng như sữa. Sau đó rửa mặt sạch, chú ý những nơi viền tóc để không bị sót dầu lại trên da.

Bước 3: Rửa mặt với bọt

Sau khi tẩy trang với dầu, bạn nên tiếp tục dùng thêm một loại sữa rửa mặt nữa để làm sạch lượng dầu (chẳng may) còn sót lại trên da. Thông thường thì phụ nữ Nhật sẽ dùng một loại sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch lại, vì lớp bọt này có thể len sâu vào lỗ chân lông và hút hết dầu thừa còn đọng lạitrong đó. Những loại sữa rửa mặt này thường có độ pH cao nên bạn nhớ tạo bọt kĩ  và không nên để lâu trên da (quá 1 phút) nhé.
Còn nếu bạn đang dùng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ thì có thể thử dùng thêm syrup - hỗn hợp mix giữa bột đất sét và mật ong để dùng thêm sau khi rửa mặt. Đất sét sẽ giúp hút dầu thừa còn sót lại và mật ong giúp giữ ẩm, kháng viêm cho da.

BƯỚC 4 DƯỠNG ẨM
Sau khi áp dụng phương pháp double cleansing này thì da bạn sẽ có xu hướng khô hơn nên đừng bỏ qua các bước dưỡng ẩm cho da nhé! Thứ tự sử dụng thường sẽ là SERUM TOPWHITE D6, kem dưỡng ĐÊM TOPWHITE D2 (hoặc thay đổi một chút, theo nguyên tắc từ lỏng tới đặc mà apply). Bạn không cẩn phải sử dụng hết tất cả những sản phẩm này mà chỉ cần là nó đủ ẩm cho da bạn là được. Có thể là serum, lotion và kem dưỡng, có thể chỉ cần mặt nạ giấy và kem dưỡng thôi, vv. Lắng nghe làn da để biết mình cần gì chính là chìa khóa để biết bạn đã chăm sóc đúng cách chưa.
Nếu bạn đã làm đầy đủ các bước trên: matxa nhẹ nhàng, nhũ hóa kĩ, rửa mặt sạch, dưỡng ẩm đầy đủ mà da vẫn cứ nổi mụn thì có lẽ là bạn không hợp với sản phẩm rồi. Nên thử ngưng dùng một thời gian để xem phản ứng của da ra sao nha.

Chỉ áp dụng double cleansing vào buổi tối, buổi sáng chỉ cần làm sạch nhẹ nhàng là được.
Nếu bạn sử dụng các loại dầu thiên nhiên để tẩy trang, sau khi matxa, nên dùng khăn giấy hoặc khăn ấm lau sạch hết lớp dầu trên mặt rồi dùng sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch lại.Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm thật vui với dầu tẩy trang! Nếu bạn có kinh nghiệm nào khác trong cách sử dụng dầu tẩy trang thì đừng quên chia sẻ cho tụi mình với nha.

THAM KHẢO CÁCH DÙNG DẦU TẨY TRANG TOPWHITE CỦA HẰNG NHÉ:



#Topwhite_Chính_hãng
#Tẩy_trang_towhite
#Taytrangtopwhite
#Tẩy #trang #Topwhite
#npptopwhite
#topwhitehanoi
0976.822.270 để mua #Topwhitechinhhang
https://vi-vn.facebook.com/TopwhiteHanoi/