HƯỚNG DẪN MAKEUP XINH ĐẸP CÙNG PHẤN NƯỚC TOPWHITE

07:47 0 Comments A+ a-


Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion chính thức được giới thiệu đến thị trường trong năm 2018.

Một bộ makeup hoàn chỉnh chắc chắn không thể thiếu phấn cushion. Cũng giống như tên gọi của nó, phấn nước có dạng lỏng và khi dùng có thể thay thế các bước dùng kem nền, kem che khuyết điểm. Nếu bạn là một cô nàng bận rộn thì phấn nước cushion là một sản phẩm lý tưởng, không cần tốn nhiều thời gian vẫn đảm bảo làn da sáng mịn không tì vết. Ngoài tác dụng giúp da trắng sáng tự nhiên, phấn nước Top White còn được nhiều chị em lựa chọn bởi chúng có khả năng che khuyết điểm khá tốt và chứa nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm da.



Phấn nước Top White có khả năng che khuyết điểm khá tốt và chứa nhiều chất dưỡng ẩm da

Xuất hiện phổ biến tại Việt Nam chỉ vài năm gần đây nhưng phấn nước trang điểm đã tạo nên cơn sốt và chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ makeup của phái đẹp. Hiện nay, thật khó để đếm xuể có bao nhiêu loại phấn nước trên thị trường và tất nhiên, giá cả lẫn chất lượng của chúng cũng rất khác nhau. Để đảm bảo an toàn cho da thì trước khi lựa chọn phấn nước bạn cần tìm hiểu kỹ loại phấn nào sẽ phù hợp với làn da của mình.

Làm đẹp với phấn trang điểm Sexy Skin Cushion của đại lý  HẰNG LÊ


Ra đời muộn hơn các sản phẩm phấn nước khác nhưng phấn nước Top White Sexy Skin Cushion lại được đông đảo chị em yêu thích nhờ sở hữu những công dụng makeup dưỡng da tuyệt vời. Phấn nước Sexy Skin Cushion có kết cấu mỏng nhẹ, hiệu quả che phủ hoàn hảo giúp da sáng mịn tự nhiên. Sản phẩm chứa các thành phần chống nắng và dưỡng ẩm giúp duy trì độ ẩm trên da, bảo vệ da khỏi các tia UV gây hại.

Cushion phấn nước Top White có hương thơm tinh tế, phù hợp với mọi loại da.
Thành phần phấn nước Top White Sexy Skin Cushion
Aqua, Cyclopentasiloxane,Titanium Dioxide,Ethylhexyl Methoxycinnamate,Ethylhexyl Salicylate,PEG-10 Dimethicone,Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone,Butylene Glycol,Trimethylsiloxysilicate,Octocrylene,Hexyl Laurate,Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone,Stearic Acid,Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer,Sodium Chloride,Disteardimonium Hectorite,Phenoxyethanol,Zinc Oxide ,Hydrogen Dimethicone,Triethoxysilylethyl Polydimethylsiloxyethyl Hexyl Dimethicone, Disodium Edta,Triethoxycaprylylsilane,Aluminum Hydroxide,Ci 77492, Ci 77491, Ci 77499, Ci 77007.
Phấn nước Top White giúp nàng tự tin tỏa sáng với làn da sáng mịn…
Sở hữu Sexy Skin Cushion – Sở hữu da hoàn hảo không khuyết điểm
Công dụng phấn nước tốt nhất Sexy Skin Cushion
Dùng để trang điểm, chống nắng (SPF 20) và dưỡng ẩm cho da.
Review Phấn nước trang điểm Sexy Skin Cushion
*** Tại sao nên lựa chọn phấn nước Top White Cushion?***

Chỉ số chống nắng SPF 20 giúp bảo vệ da khỏi tia UVB hơn 3h liền; chỉ số PA+++ giúp bảo vệ da hoàn hảo khỏi tác hại của tia UVA (90%). Khi sử dụng phấn trang điểm dạng nước Sexy Skin Cushion bạn không cần lo làn da sẽ bị xỉn màu hay chịu hư tổn do tác hại từ ánh nắng mặt trời.

 Độ che phủ hoàn hảo giúp làm mờ những khuyết điểm trên da như: tàn nhang, sẹo mụn, thâm nám, lỗ chân lông to…

Có khả năng bám và thấm vào da cực tốt, không gây cảm giác khô mốc, bết rít khi sử dụng.

Chứa các dưỡng chất dưỡng ẩm tốt cho da giúp giảm thiểu những tác động từ việc trang điểm.

Duy trì tone màu cực tốt trong nhiều giờ liền, phấn nước kiềm dầu tốt thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm và da dầu.

Giá thành cạnh tranh với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Vỏ hộp đen bóng phối sắc vàng sang trọng, thiết kế hiện đại dễ sử dụng và tiện lợi để mang đi xa khi cần thiết.

HƯỚNG DẪN MAKEUP XINH ĐẸP CÙNG  TOPWHITE

#phấn_nước_topwhite
#phanuoctopwhite
#Tẩy #trang #Topwhite
#npptopwhite
#topwhitehanoi
call ngay : 0976.822.270 (zalo)  để mua #Topwhitechinhhang
https://vi-vn.facebook.com/TopwhiteHanoi/