[ Top White D8 ] KEM TẮM TRẮNG TẠI NHÀ TOPWHITE HẰNG LÊ CHÍNH HÃNG

02:48 0 Comments A+ a-

[ Top White D8 ] Kem tắm trắng da toàn thân - TOPWHITE HẰNG LÊ CHÍNH HÃNG 

Tắm trắng Toàn thân là một phương pháp hiện tại được rất nhiều chị em phái đẹp quan tâm. Từ lâu làn da trắng hồng rạng rỡ đã trở thành niềm mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ châu Á. Tuy mốt da nâu, da ngăm đen đang lên ngôi nhưng phần đông, chị em vẫn muốn sở hữu làn da trắng mịn. Bởi da trắng dễ chọn trang phục, dễ chọn màu tóc hơn và cũng bắt mắt hơn theo quan niệm truyền thống phương Đông.
Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều những phương pháp tắm trắng như tắm trắng tại các spa hay thẩm mỹ viện, tắm trắng an toàn từ những sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, hay đơn giản hơn là tắm trắng bằng các loại kem mỹ phẩm làm trắng .
Tuy nhiên chi phí để chăm sóc tại các spa, thẩm mỹ viện vô cùng tốn kém và chúng ta phải dành rất nhiều thời gian để tắm 1 liệu trình trong các spa,.... Và chúng ta tắm trắng làm sao để đảm bảo được tính hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm được chi phí, thời gian nhất thì không phải ai cũng biết
 Ngày hôm nay khi các bạn đọc bài viêt này, Hằng xin giới thiệu cho các bạn, môt phương pháp tắm trăng an toàn tại Nhà, rất Hiệu quả và Tiết kiệm thời gian và chị Phí cho các chị em.




KEM TẮM TRẮNG TOPWHITE D8- SẢN PHẨM TẮM TRẮNG TOÀN THÂN TỐT NHẤT THEO ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG
Thành phần (Topwhite D8) White Perfect D8 :
Thảo dược thiên nhiên, Nano collagen, Vitamin C, Vitamin E, Water, Cetearyl alcohol, Sodium lauryl sulfate,Ceteareth-20…
❶ Công dụng (Topwhite D8) White Perfect D8:
✰ Tính năng: tắm trắng-dưỡng da-chống nắng-make up body cho làn da trắng sáng sau lần sử dụng đầu tiên
✰ Kem tắm trắng 4 trong 1 với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang rạn da..Mang lại cho làn da trắng sáng mịn màng sau một lần sử dụng,
✰ Chứa nhiều dưỡng chất Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen, và các nguyên tố vi lượng tăng khả năng điều hòa chống lại các tác nhân của môi trường
✰ Ngăn ngừa bắt nắng và sản sinh của các sắc tố melanin gây sạm da
✰ Body Shower D8 giúp nuôi dưỡng trắng làm đều màu và hiệu chỉnh sắc tố da giúp da sáng đẹp mượt mà một cách tự nhiên. Ngoài ra với hương thơm nhẹ nhàng từ thiên nhiên giúp giải tỏa được căng thẳng.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM TẮM TRẮNG TOPWHITE D8 TẠI NHÀ




Bước 1: Chuẩn bị
Chuẩn bị 1 bát con, 1 đôi găng tay y tế.
Trộn đều kem trong các gói số 1+2+3 (thời gian khuấy đều kem đạt 5 phút). Sau đó chờ thêm 5 phút nữa để các dung dịch kem được hòa tan với nhau (tổng thời gian cả bước trộn và bước chờ các thành phần kem hòa tan với nhau là 10 phút).

Bước 2: Thoa kem lên da
Thoa dần từ vùng mu bàn chân lên trên, từ mu bàn tay lên trên, vùng bụng+lưng +cổ+gáy thoa lớp kem mỏng, bởi da vùng này mỏng nên bạn hãy thoa lớp kem mỏng để tránh làm da bị tổn thương.
Đối với da mỏng, yếu, da nhạy cảm, da hay bị dị ứng, bạn không cần tắm sạch trước khi bôi kem. Bạn thực hiện bôi kem luôn. Bạn bôi vùng da đen, da cháy nắng trước sau đó mới bôi các vùng da mỏng và da trắng.
Sau khi bôi kem lên toàn bộ cơ thể xong, bạn để hỗn hợp kem này tối thiểu 15 phút và tối đa 30 phút rồi bạn tắm sạch lại bằng sữa tắm và nước sạch.
Bước 3: Thoa kem dưỡng da
- Sau khi tắm sạch cơ thể xong bạn lau khô da, Nếu bạn có D9 thì bạn thoa 1 lớp mỏng kem D9 rồi bạn mới thoa kem trong gói số 4 lên da toàn thân. Bạn mátxa nhẹ nhàng cho đến khi nào lớp kem trên da bạn khô là xong. Gói số 4 nhiều kem dưỡng nên bạn có thể dùng thêm lần sau, vì thế khi dùng không hết bạn phải buộc kín lại.
Trường hợp bạn không có kem dưỡng D9 lót trong thì bạn thoa luôn kem trong gói số 4 lên da cũng đẹp.
- Ở bước này, bạn không cần tắm lại nữa. Bạn để đến ngày hôm sau tắm lại và sau đó bạn dùng dưỡng thể nào mà bạn muốn.
💕💕Lời khuyên:
Khi thoa kem 1+2+3 và kem dưỡng số 4, bạn thoa dọc cơ thể, không thoa theo vòng tròn vì làm thế kem sẽ ko ngấm được vào da. Vỗ nhẹ sẽ làm kem thẩm thấu sâu vào bề mặt da.
Sau khi tắm trắng bằng D8 xong, bạn nên dưỡng D9 ngày 2 lần vào sáng và tối để giữ cho làn da của bạn đạt hiệu quả cao nhất.
Nếu bạn có điều kiện, bạn có thể tắm trắng D8 một tuần 1 lần cùng với dưỡng D9 thường xuyên.
Để đạt hiệu quả cao nhất, Bạn nên sử dụng từ 4-6 liệu trình tắm trắng bằng D8 trong từ 4-6 tuần liên tiếp.
Không nên bôi hỗn hợp gói 1+2+3 lên vùng da bị trầy xước, bị tổn thương.
Bắt buộc dùng găng tay y tế để thao tác các bước tiếp xúc với hỗn hợp kem 1+2+3. Khi sang bước thoa kem gói số 4 bạn không cần dùng găng tay nữa.

https://www.youtube.com/watch?v=RBkh9a4qNwo&t=788s





LIÊN HỆ MUA HÀNG

MỸ PHẨM TOPWHITE HẰNG LÊ- Facebook : https://www.facebook.com/lethihang.ecommerce
Fanpage: \/https://www.facebook.com/TopwhiteHanoi/
Youtubehttp://pesc.pw/CCS3W
Hotline: 0976 822 270