SAI LẦM KHI SỬ DỤNG SON LÌ TOPWHITE

03:28 0 Comments A+ a-

SAI LẦM CƠ BẢN KHI SỬ DỤNG SON LÌ 
Son lì luôn là xu hướng dẫn đầu ưu tiên trong sự lựa chọn gần đây của phái đẹp và là sự ưa thích của những cô nàng cá tính mạnh bởi những cây son này có bảng màu đa dạng, chất son sánh mịn, độ bám rất cao hơn những dòng son thỏi đơn thuần, đặc biệt khi lên môi sẽ tạo lớp son lì, mịn tuyệt đối.





Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt trội của Son Lì như vậy, Nhưng một số chị em chúng ta lại mắc sai lầm trong việc sử dụng thỏi son như nào cho đúng cách.
Lên môi đẹp . Chuẩn màu. Bền màu. Lâu Trôi và Vẫn Mềm môi

Sai lầm 1: Đánh son lì dạng chấm son như son thỏi và son dưỡng

Bản chất của son lì là khá ít dưỡng và gần như ko thể tản như son dưỡng và son kem. Chính vì vậy Nếu như các nàng đánh son lì mà lại chấm son sau đó Bặm môi giúp son tản ra đều màu thì nó là điều ko nên thực hiện khi sử dụng son lì.
Bởi vì ngay khi chúng ta chấm son xong son ngay lập tức đã khô và các nàng sẽ ko làm cho son đều màu ra được dẫn đến tình trạng son nham nhở trên phần môi của các nàng.


Sai lầm 2: Sử dụng son dưỡng trước khi đánh son lì lên
Đây là một sai lầm nghiêm trọng dẫn đến hậu quả son lì không thể bám trực tiếp lên môi và rất nhanh trôi , không lưu giữ được màu son trên môi trong suốt nhiều giờ đồng hồ.
vậy nên Khi các nàng sử dụng son lì nói chung và son lì topwhite hãi dùng trực tiếp thỏi son đánh lên môi của mình .
Trong trường hợp sợ môi dùng khô, hoặc môi chúng ta vốn dĩ đã khô các nàng hãy ủ môi vào mỗi buổi tối giúp ban ngày chúng ta đánh son lên môi rất đẹp và độ lì đẩy lên cực cao.
Hơn nữa hãy thường xuyên tẩy da chết đôi môi của các nàng để giúp son lên môi độ bám cao hơn nhé

Sai lầm 3: Bặm môi ngay khi tô son- thói quen mà hầu như ai cũng mắc phải.

Khi vừa đánh son lên môi, lớp son chưa kịp khô thì nhiều bạn đã vội vàng bặm môi khiến lớp son bị bong tróc hết. Đây là điều tối kị khi bạn sử dụng son kem.Son lâu khô nên chỉ cần mím nhẹ cũng khiến son bong hết cả.

Sai lầm 4: Đánh son quá dày, di đi di lại.
Bạn cần tránh việc di đi di lại son trên môi, bởi son lì dạng lỏng phải cần một chút thời gian để khô. Việc di đi di lại sẽ khiến cho lớp son không được đều và lâu khô hơn.
Đánh son mà có lỗi, son khô hay nứt nẻ bong tróc, bết dính bạn nên tảy sạch đi và đánh lại chứ đừng đánh đè nên môi, việc này càng khiến cho môi bạn thêm khô và lớp son cũng sẽ bong tróc nhanh hơn.
Một vài sai lầm nhỏ nhưng hầu như ai cũng mắc phải khi sử dụng son kem. Son lì  khác với các dòng son khác nên các nàng cần phải cẩn thận một chút thì mới có được lớp son đều , mịn và bền màu.



QUA VIDEO NÀY HẰNG MONG MUỐN SẼ GIÚP PHẦN NÀO CHO CÁC NÀNG SỞ HỮU ĐÔI MÔI LÊN MÀU CHUẨN VÀ BỀN MÀU HƠN NHÉ 



MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ. MS HẰNG 0976 822 270 NHÀ PHÂN PHỐI TOÀN MIỀN BẮC TRỰC THUỘC CÔNG TY HAPPY SECRET