TEST ĐỘ SIÊU LÌ SON TOPWHITE HAPPY SECRET KHÔNG TRÔI BỀN MÀU MỀM MÔI

09:38 0 Comments A+ a-


Son môi luôn được xem là vũ khí bí mật của phái đẹp để có được đôi môi xinh xắn. Mong muốn có được một cây son có khả năng lên màu tốt, chất son mềm kèm theo độ bám hoàn hảo không phải của riêng ai. Tuy nhiên, trong hàng trăm các dòng son khác nhau hiện nay, để lựa chọn được dòng son lì tốt là điều khá khó khăn.
Son lì hay còn được biết đến với cái tên là Matte Lipstick có màu sắc khá đậm, màu sắc đúng tới 95% so với màu son thật, màu son không bị ảnh hưởng bởi màu môi.

Có thể nói, son lì là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em bị môi thâm bởi thành phần son chứa cao lanh – Đất sét được dùng trong ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm vô cùng an toàn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Ưu điểm của son lì là chất son lên màu cực chuẩn, cực đẹp, độ bám cao nên các bạn có thể thoải mái ăn uống mà không cần lo lắng đến vấn đề son bị trôi.
 Tuy nhiên, trong hàng trăm các dòng son khác nhau hiện nay, để lựa chọn được dòng son lì tốt là điều khá khó khăn. Và để giúp chị em giải quyết được vấn đề này, ngày hôm nay HẰNG LÊ sẽ tổng hợp 10 màu son lì đang bán chạy nhất hiện nay của Topwhite  với chất son mềm mịn, màu son đẹp không thua kém gì những cây son High End mang tầm thương hiệu Quốc Tế mà giá thành hoàn toàn Việt Nam  để các bạn có thểlựa chọn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại son lì không trôi với độ bám màu siêu đẳng, lên màu cực đẹp mà không lo khô môi thì hãy xem ngay video dưới đây của HẰNG LÊ để kiểm chứng dòng son lì Topwhite đã làm mưa làm gió thị trường trong mấy ngày vừa qua.


















Tại Hà Nội Hôm này Hàng son đã chính thức lên kệ .
Ngày Mai Hằng Lê Chính Thức Giao son cho các tình yêu nhé.
Giá chính thức 350k/1 thỏi son siêu lì nhé 

𝗠𝗔𝗧𝗧𝗘 𝗟𝗜𝗤𝗨𝗜𝗗 𝗦𝗘𝗫𝗬 𝗟𝗜𝗣𝗦
CHỈ CÓ THỂ LÀ SON LÌ KHÔNG TRÔI #MATTE_LIQUID_SEXY_LIPSMANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG CẢM XÚC THĂNG HOA💓
💋BABY LOVE #001
💋START LOVE #002
💋FALL IN LOVE #003
💋FIRST LOVE #004
💋ROMANCE LOVE #005
💋EVERYDAY LOVE #006
💋DRUNK LOVE #007
💋MAKE LOVE #008
💋CRAZY LOVE #009
💋JEALOUS LOVE #010












MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG  LIÊN HỆ TOPWHITE HẰNG LÊ 0976 822 270
https://www.youtube.com/watch?v=knqlwJLo2h4&t=630s