Dưỡng da hiệu quả cùng kem chăm sóc trắng da chống nắng ban ngày White Perfect D3

19:19 0 Comments A+ a-


Chị em phụ nữ luôn lo lắng mỗi lần bước chân ra khỏi nhà trong thời tiết khô hanh. Ánh mặt trời nóng rát khiến làn da của chúng ta bỏng rát, sạm màu, trường hợp nặng hơn còn gây nên những căn bệnh cho da như: nám da, tàn nhang, đồi mồi, mụn nhọn… Bạn lo lắng và cần biết đâu là lý do gây ra tình trạng trên?
Theo khoa học, trong ánh nắng mặt trời chứa nhiều những ánh sáng gây hại lên da, nhiều nhất là các tia UVA và UVB. Các tia sáng này gây tổn thương sâu cho làn da, tăng cao sắc tố Melanin là nguyên do chính gây biến đổi tính chất da. Với vấn đề ô nhiễm môi trường như hiện nay, cường độ chiếu xuống mặt đất của các tia này rất nhiều khiến nhiều bệnh lý về da trở nên phổ biến và ngày càng trầm trọng.


Để chống lại khả năng gây hại của ánh sáng và các yếu tố môi trường bên ngoài, các bạn thường chọn cách trang bị phục kiện bảo vệ làn da hay trang bị cho bản thân một sản phẩm chống nắng dưỡng da nào đó. Thử dạo quanh một vòng ở các trung tâm thương mại, chợ hay thậm chí là ở vỉa hè, rất dễ để tìm mua một mỹ phẩm dưỡng da chống nắng nhưng bạn có chắc sản phẩm đó hoàn toàn chất lượng và không làm tổn hại cho da của bạn?

Giờ đây, nỗi lo của bạn sẽ được Top White đập tan hoàn toàn với mỹ phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng Top White – White Perfect D3. Đây là mỹ phẩm được nghiên cứu chuyên sâu và thành phần được chiết suất thiên nhiên từ các loại thảo mộc, White Perfect D3 chính là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp giúp bạn bảo vệ tốt nhất cho làn da của mình. Cơ chế tác động lên làn da của White Perfect D3 rất linh hoạt. Tinh chất chiết xuất Praffinum Liquidum chứa trong thành phần sản phẩm giúp hình thành một lớp màng chăm sóc cho làn da, đẩy lùi tiến trình lão hóa và duy trì nét trẻ trung, tươi khỏe cho làn da của các bạn. Với thành phần được chiết suất từ tinh dầu thiên nhiên Jojoba Oil Peg-8 Esters, kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày White Perfect D3 có tính năng nổi bật trong việc tăng độ ẩm, nâng độ đàn hồi và thẩm thấu qua da. Một điểm nổi bật tạo nên sự hấp dẫn của White Perfect D3 hơn các mỹ phẩm cùng loại là White Perfect D3 còn có tính năng tái tạo và phục hồi hiệu quả những vùng da bị tổn hại trước đó, se khít lỗ chân lông và chữa trị các bệnh lý mà làn da thường gặp phải như: trị nám tàn nhang, trị đồi mồi, trị mụn…  Thành Phần : Jojoba Oil Peg-8 Esters, Collagent Jojoba, Tinh chất Praffinum Liquidum, Cera alba jojoba oil peg-8Esters, Camellia, Parfum, Triclosan 0.1% , Thảo mộc thiên nhiên. Hướng dẫn sử dụng: Để mang lại hiệu quả tốt nhất nên kết hợp với sữa rửa mặt White Perfect D5.  Ban ngày sau khi rửa sạch mặt White Perfect D5, bôi một lượng White Perfect D3 vừa đủ. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da nên không gây kích ứng da khi sử dụng. Một sản phẩm có quá nhiều ưu điểm vượt trội, một bước đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để bạn tự tin xuống phố, đó không chỉ là lời hứa mà còn là thành công Top White đã đem đến cho hàng triệu phụ nữ ở nhiều nơi trên thế giới. Gửi niềm tin, chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ như mơ ước.