Dưỡng da ban đêm có thực sự cần thiết?

20:54 0 Comments A+ a-

Dưỡng da ban đêm có thực sự cần thiết?

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc da của chị em phụ nữ ngày càng được chú trọng. Thị trường mỹ phẩm vì vậy cũng trở nên nhộn nhịp hơn rất nhiều, các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc trong nước, ngoài nước, có danh tiếng hay không có thương hiệu được bày bán khắp nơi. Dù vậy, đối với nhiều người quan điểm làm đẹp duy nhất được thực hiện vào ban ngày, như vậy khoảng thời gian ban đêm có phải là không càng thiết?

Các bạn thân mến! Chăm sóc da là một quá trình dựa vào rất nhiều bước trong đó con người là nhân tố rất quan trọng. Do đó, để có thể thực hiện quá trình dưỡng da một cách hiệu quả nhất thì các bạn cần có thông tin chính xác hơn về thành phần và tác dụng của các mỹ phẩm kem dưỡng, tìm hiểu và sử dụng một sản phẩm an toàn, thích hợp với tính chất làn da mình.

Làn da cũng giống như con người, trong khoảng thời gian khác nhau thì yêu cầu cũng khác biệt. Ban ngày, dưới tác dụng của tia sáng mặt trời và tia cực tím khiến làn da các bạn dần trở nên sẫm màu; ban đêm quá trình này vẫn xảy ra nên các hắc tố đen melanin vẫn được tạo ra ngay cả khi ngủ, nếu không dưỡng da thường xuyên sẽ gặp phải các bệnh lý khó chữa trị ở da như: nám da, tàn nhang, đồi mồi, mụn…
Theo nghiên cứu, ban đêm là thời gian tối ưu để nâng cao hiệu quả các hoạt động tự nhiên bên dưới da, sự trao đổi chất hoạt động mạnh hơn bao giờ hết nên khả năng hấp thụ các dưỡng chất của da rất cao, nên sử dụng kem kem dưỡng da ban đêm sẽ hỗ trợ cho quá trình tái tạo da và phục hồi cấu tạo da. Tuy nhiên, với hằng hà sa số những mỹ phẩm kem dưỡng da ban đêm như hiện nay, đâu mới là mỹ phẩm tốt nhất và nhân nhất dành cho các bạn?

Được nghiên cứu và phát triển thành công bởi Giám đốc Cao Thị Thùy Dung - người có kinh nghiệm làm việc hơn 12 năm chuyên sâu về da, sản phẩm kem dưỡng trắng da, phục hồi da ban đêm Top White D2 chính là sự cách tốt nhất cho làn da của bạn. Với nguyên liệu sản xuất ngoại nhập từ Hoa Kỳ, có gốc gác từ tự nhiên nên sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng chị em phụ nữ có tính chất da khác nhau.

Một loại chăm sóc da ban đêm tốt nhất là khi sản phẩm đó có đủ các tính năng cần có để bảo vệ da là giữ độ ẩm, đẩy lùi quá trình lão hóa, tái tạo và phục hồi các vùng làn da bị hư hại. Với White Perfect D2 chúng tôi tin tưởng làm được điều này.
Thành phần
White Perfect D2 được chiết suất từ tinh dầu Jasminum Oficinale, có khả năng nuôi dưỡng sâu bên trong các tế bào da. Tinh chất Sterculia Urens Gum, tinh dầu hoa Althaea Rosea Flower Extract,  chứa các hạt amin thay thế các tế bào sạm, lão hóa…sắc tố đen giúp loại bỏ các vết sạm nám, tàn nhang.
White Perfect D2 còn có thành phần dưỡng ẩm cao , các hạt Collagent tự nhiên giúp nuôi dưỡng tế bào da mới phục hồi những làn da yếu, loại bỏ nhanh các nếp nhăn.
Hướng dẫn sử dụng
Để sử dụng hiệu quả nên kết hợp với sữa rửa mặt White Perfect D5.
Sau khi rửa mặt sạch với White Perfect D5, thoa một lớp White Perfect D2 lượng vừa đủ. Sử dụng liên tục 10 ngày để mang lại làn da tươi trẻ, săn chắc và tràn đầy sức sống.