Sữa rửa mặt Top White D5 - Bước bắt đầu hoàn hảo cho làn da trắng hồng, tươi trẻ

19:58 0 Comments A+ a-

Ngay khi được giới thiệu trên thị trường, White Perfect D5 được nhận định là “bảo bối” của những quý cô Top White và dường như thông tin mang tên D5 luôn là tiêu điểm mỗi khi nó xuất hiện.

Trong nội dung lần này, hãy cùng Top White lý giải sự cuốn hút không thể cưỡng lại của Top White D5 với khách hàng nhé!

 Làm sạch sâu, làm nhỏ lỗ chân lông

 Thứ nhất chúng ta cần hiểu rõ, khái niệm làm sạch chuyên sâu là gì? Thông tin rằng, da mặt là khu vực da hở thường xuyên của cơ thể, do vậy nơi đó thường bị dính bụi bặm và nhiều chất bẩn có hại từ môi trường bên ngoài. Các tạp chất này ẩn rất sâu vào lỗ chân lông và nếu chỉ dùng nước lạnh để rửa sẽ không giải quyết hoàn toàn bã nhờn bít rít trên bề mặt da.

Khi lựa chọn Top White D5 để rửa mặt, rất nhiều chất dinh dưỡng có D5 sẽ nhanh chóng thấm và cuốn sạch bụi bẩn các lỗ chân lông trên làn da. Song song đó, hiện tượng thải dầu nhờn trên da mặt được kìm hãm, lỗ chân lông được thu nhỏ, bề mặt da trẻ trung suốt 24 giờ và mịn màng ngay lần dùng đầu tiên.

 Giải quyết mụn cám và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn

Mụn cám chính là “quả bom” nổ chậm tồn tại trên làn da và chỉ cần chúng ta bất cẩn một tí tất yếu làn da chịu ảnh hưởng nặng nề. Top White D5 ra đời là để giúp các bạn loại trừ những tác hại tiềm ẩn đó.

Trong lúc làm sạch da, D5 sẽ giúp cuốn những nhân mụn cám dưới da lên, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây mụn. Do vậy, đối với các bạn mắc phải các vấn đề về thâm mụn, cách thức đưa ra là nên dùng 2 sản phẩm Top White D4+D5 để trị mụn hiệu quả nhé!

 Dưỡng ẩm và kìm hãm lão hóa làn da

Khí hậu Việt Nam quanh năm nóng bức vì vậy làn da thường xuyên bị mất nước, sậm màu và thâm nám. Chứa dưỡng chất vitamin C nguyên chất đậm đặc, tinh chất Nano Collagen cần thiết cho da và rất nhiều dưỡng chất tốt khác, Top White D5 có công dụng dưỡng ẩm da từ sâu bên trong, làn da mềm mịn và nâng cao độ đàn hồi, quá tốt trong việc làm mờ nếp nhăn và đẩy lùi những hệ lụy oxi hóa da.

 An toàn và thích hợp với tất cả loại da

Khi lựa chọn các loại mỹ phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc da, mức độ an toàn luôn là mong muốn quan trọng của chị em chúng ta.

Được nghiên cứu và bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm, do thế làm sạch da với sửa rửa mặt D5, chúng ta rất tin tưởng vì D5 không có thành phần những tạp chất ăn mòn da hay khiến da bị xỉn màu. Đây chính là 1 mỹ phẩm tốt nhất với các bạn gái sở hữu tính chất da nhạy cảm.

 Phù hợp với túi tiền

Việc chăm sóc và bảo vệ da thường xuyên tiêu tốn của phái đẹp một khoản tài chính rất lớn, như vậy cần dùng Top White D5 và những sản phẩm chăm sóc da khác của Top White vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi tiêu rất nhiều. Với mức giá toàn quốc là 400.000 đồng/tuýp, chất lượng cao cấp, phân khúc giá tầm trung, sản phẩm Top White D5 hiện được nhiều khách hàng ưa chuộng.

 Chắc chắn, với rất nhiều điểm tốt và tính năng tuyệt vời chẳng khó để lý giải nguyên nhân vì sao sữa rửa mặt Top White D5 làm bạn nữ thích thú đến vậy.

Hãy rửa mặt bằng Top White D5 hằng ngày để sở hữu bề mặt da trắng hồng, rạng rỡ nhé!

Một số khách hàng trước và sau khi sử dụng mỹ phẩm Top White

 Thông tin sản phẩm

Sữa rửa mặt White Perfect D5 - 150ml/tuýp

Giá: 400.000 đồng/hộp

Công dụng

• Rửa sạch da mặt chuyên sâu

• Phù hợp với mọi tính chất da

• Giải quyết vi khuẩn gây mụn

• Nhiều chất dinh dưỡng ngăn ngừa quá trình oxi hóa da

• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h

• Giúp làn da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất

• Da mặt căng bóng sau lần rửa đầu tiên