Lý Mục - Trước và sau khi sử dụng Top White

21:56 0 Comments A+ a-

Tuổi trẻ chính là các năm tháng tươi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. đấy cũng là công đoạn quý giá nhất vì lúc ấy chúng ta được với hai món quà tocủa cuộc sống chính là sức khỏe và thời gian. Tuy nhiên, đối mang đa dạng người đấy lại là khoảng thời gian không muốn nhớ lại nhất. Bạn có muốn biết nguyên nhân không?
cùng khiến việc trong Top White, 1 dịp tình cờ, tôi được trò chuyện với một cô bạn tương đối xinh xắn đến từ vùng đất mỏ Quảng Ninh – bạn Lý Mục. Ấn tượng thứ 1 cô ấy để lại trong tôi chính là vẻ ngoại trừ rạng rỡ, đôi mắt biết cười và bí quyết kể chuyện chân thành pha chút hóm hỉnh. Chính vì lẽ đó, tôi đã cực kỳ bất ngờ khi nghe Lý Mục mách nhỏ về bản thân cô đấy thời điểm hai năm trước và cơ duyên đưa cô tới sở hữu Top White. Tôi nghĩ câu chuyện này rất đáng để chúng ta đọc và suy ngẫm.

Hai năm trước, Lý Mục từng bị mụn đa số và hoàn toàn bế tắc trong việc tậu phương pháp trị liệu
Hơn hai năm trước, giống như bao cô gái trẻ khác, Lý Mục chào đón tuổi 20 có bao nhiêu ước mơ và dự định. Muốn đi rộng rãi nơi, muốn gặp phổ biếnngười, ấy là tâm lý chung của hầu hết bạn trẻ và Lý Mục cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, gương mặt cô đấy nổi lên hầu hết mụn đỏ, dày đặc và nóng rát. Nhớ về hoàn cảnh khi đó, Lý Mục bộc bạch: “Cách đây hai năm, mình bị mụn viêm vô cùng nặng. Mình cố gắng chọn chữa ở phổ biến nơi cũng mất rất nhiều tiền. lúc đó, cứ ai đề cập ở đâu trị rẻ, ăn gì nhanh khỏi hay thậm chí đến mặt nạ trị mụn gì đấy cũng thử qua như không sở hữu tác dụng. Mình nghĩ mãi vẫn không hiểu nguyên nhân bị mụn, đa dạng lần nhìn vào gương chính mình cũng bị dọa sợ. Ai nhìn mình cũng trêu mình như bị bệnh truyền nhiễm giai đoạn cuối. Dù biết họ ko mang ác ý nhưng vẫn siêu buồn. Mình không dám đi đâu hoặc giả dụ đi cũng cần trang điểm thật kỹ. Thật ko dám nghĩ lại khoảng thời gian ấy nữa.”



Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 mang tinh chất trà xanh cực kỳ rẻ cho da
Thực tế, đa dạng khách hàng khi tìm đến sở hữu Top White cũng thừa nhận, họ bị mụn nhiều và dai dẳng, dù đã khám chữa ở phổ biến nơi nhưng vẫnkhông thể lý giải cụ thể nguyên nhân chính dẫn tới việc mụn xuất hiện trên cơ thể. khi đấy, mang ko ít người đã ngộ nhận rằng đây là số phận của mìnhphải dù ko muốn vẫn nên chấp nhận. Bế tắc, rộng rãi khi nhìn mình trong gương rồi lại lắc đầu cho qua chuyện, chính tâm lý đầu hàng và bỏ mặc đấy đãkhiến tình trạng mụn ngày càng nặng thêm và để lại sẹo rỗ sâu, gây mất thẩm mỹ da mặt. lúc tổn thương đã quá sâu, việc điều trị sẽ kéo dài và rất khó để khôi phục lại làn da nguyên sơ trước ấy.



Lý Mục được tư vấn và dùng bộ sản phẩm White Perfect D4 + D5 nhờ đấy cô đã khỏi mụn và bén duyên mang Top White
đề cập về các tháng ngày đó, Lý Mục chia sẻ đó là khoảng thời gian tăm tối của cuộc đời mình. Cô không muốn gặp ai cả, những lời sử dụng rộng rãicũng như gai nhọn nhắc cô thực tế đáng sợ mà bản thân đang buộc phải đối diện. Tuy nhiên, hy vọng lần nữa hồi sinh khi cô vô tình chọn và sử dụngthành công sản phẩm đặc trị mụn từ Top White. Đối mang Lý Mục, đây thực sự là 1 cơ duyên quý giá.
“Thế rồi, một lần tình cờ mình thấy các dòng chia sẻ của khách hàng gặp hoàn cảnh giống mình về 1 sản phẩm trị mụn nhãn hàng Top White. lúc mình cónhã ý muốn mua, tư vấn viên đã hỏi rất kỹ về tình trạng da mình rồi mới phân phối cho mình liệu trình trị liệu đúng đắn. Mình đã dùng kem đặc trị mụn White Perfect D4 hài hòa với sữa rửa mặt White Perfect D5 và cực kỳ bất ngờ vì các nốt mụn trên da dần khô lại, không gian viêm nhiễm cũng thu nhỏ lạiphần lớn. sở hữu thể kể, lúc mình mất niềm tin ở mỹ phẩm nhất thì cũng là lúc mình tậu được niềm tin đấy ở Top White.”


mang niềm tin và những kinh nghiệm thực tế bản thân đã trải qua, Lý Mục đặt chân lên chuyến hành trình đến có Top White. Trong cương vị là 1 Đại lý cấp 1 Top White tại Quảng Ninh, cùng mang Top White, Lý Mục đã tư vấn và trị liệu thành công rất nhiều ca gặp những vấn da như: trị nám da, trị tàn nhang, đồi mồi, trị mụn… Đối sở hữu một cô gái trẻ, mỗi ngày nhận được những lời cảm ơn từ các bạn và giúp được phổ biến người mua lại niềm tin yêu trong cuộc sống chính là hạnh phúc lý tưởng nhất.
Xin được gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến bạn Lý Mục. Đối mang Top White, tình cảm của bạn, của những Đại lý và của quý khách chính là động lực để chúng tôi tồn tại và vững mạnh. Chúng tôi luôn tin rằng, cùng có thời gian thành công của Top White sẽ còn nhân rộng hơn nữa.
Hãy luôn nhớ rằng, chúng tôi ở đây để giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về da: trị nám da tàn nhang, đồi mồi, trị mụn..
Gửi niềm tin, Top White sẽ thay đổi bạn.
Top White bộ đôi trị mụn D4 D5
Sản phẩm Top White – Bộ đôi trị mụn tuyệt vời White Perfect D4+D5
Thông tin sản phẩm
Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 – 30g – Giá: 500.000 đồng
Thành phần
Vaseline, Talc, Cera Alba, Jojoba Oil Peg-8 Esters, Trilosan, Vitamin E, Zno, Camellia Sinensis Leaf Extract, Triclosan 0,1 %…
Công dụng
• Tẩy sạch tế bào chết, làm cho sạch và se khít lỗ chân lông giúp săn da, kiểm soát và dòng bỏ dầu nhờn trên da.
• với khả năng chống khuẩn và kháng viêm cao phải tiêu diệt hiệu quả những vi khuẩn gây mụn, giúp khiến khô mụn mủ nhanh chóng.
• Khả năng dưỡng ẩm cao, chế tạo axit béo khi không cho da, bổ sung những hạt Collagent Jojoba cho làn da căng tràn, tăng khả năng thẩm thấu và đàn hồi, nhất là các phụ nữ ở độ tuổi 20.
• Tái tạo da, xóa mờ vết thâm, sẹo rỗ và ngăn ngừa mụn tái phát.
• Chất Titanium Dioxide 9,0% với trong White Perfect D4 còn mang tác dụng phản xạ tia cực tím nên với tác dụng chống nắng cực tốt.

Sữa rửa mặt White Perfect D5 – 150 ml – Giá: 400.000đồng
Thành phần: Nano collagen, vitamin C, tea lauryl Sulfate, acry lates/steareth-20 methacrylate copolymer CocamididopropylBetaine, Ascobic Acid, Water…
Công dụng
• tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả phù hợp cho da nhờn mụn và với lỗ chân lông to.
• Công thức vượt trội giúp dòng bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn, làm cho sạch lỗ chân lông qua đó tránh phát sinh hay lây lan mụn.
• làm sạch sâu, giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất và hỗ trợ rẻ cho những liệu trình điều trị da như: trị nám, trị tàn nhang, đồi mồi, trị mụn…
• Duy trì và bảo vệ làn da sạch suốt 24 giờ.
• Giàu dưỡng chất chống oxi hóa giúp đẩy lùi quá trình lão hóa da.
• Sản phẩm được những chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thực nghiệm hoàn toàn an toàn mang tất cả chiếc da, ko gây hiện tượng kích ứng cho ngườitiêu dùng.
một số hình ảnh trước và sau khi sử dụng White Perfect D4 + D5


adfadfad