Top White D1+D5 - Giải pháp tốt nhất cho da bị nám

21:09 0 Comments A+ a-


Đến từ nhãn hàng mỹ phẩm Top White, White Perfect D1 + D5 được xem là cách tối ưu chắc chắn giải quyết nám da được nhiều khách hàng tin yêu và thành công trong thời gian qua.

Với nhiều bạn gái, vẻ đẹp ngoại hình có vai trò vô cùng lớn, làm nên niềm vui và thành công trong cuộc đời. Dù vậy thực tế, các tế bào da rất dễ bị hư hại và nhanh bị lão hóa nếu không được chăm sóc đúng cách.Giai đoạn đó, làn da dễ xảy ra tình trạng mắc phải những chứng bệnh như: nám da, tàn nhang, đồi mồi…
Giải quyết tất cả nỗi buồn phiền của bạn về một làn da nhợt nhạt chỉ với một bộ sản phẩm, Top White D1+D5 hoàn toàn xứng đáng với tên gọi cặp đôi tuyệt vời trong trận chiến đánh bật thâm nám và những chứng già hóa da hay gặp phải.


Công dụng của Top White D1 trong trận chiến đẩy lùi thâm nám?
Được xem là con át chủ bài tạo nên tên tuổi của Top White, kem trắng da trị nám Top White D1 tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng khi cực nhanh thẩm thấu và giải quyết tế bào chết gây bít rít trên da, thẩm thấu sâu vào những mô mạch liên kết phía dưới. Dầu nhờn có trong làn da trước đó dần được đào thải, tế bào mới được tạo nên theo cơ chế an toàn. Chỉ cần 10 - 30 ngày cho mỗi liệu trình sử dụng kem Top White D1, phái đẹp đã thành công trong việc đẩy lùi sạm nám và làm lành các tổn thương trên làn da từ trước.

Và công dụng của Top White D5 là gì?
Khai sinh muộn hơn kem trắng da trị nám Top White D1 nhưng sữa rửa mặt Top White D5 với rất nhiều tác dụng đáng ngạc nhiên rất nhanh gây được sự tin tưởng của khách hàng ở ngay lần dùng đầu tiên.

Top White D5 cùng với tác dụng làm sạch sâu hơn thế nữa không chỉ rửa sạch làn da mà còn hấp thụ vào từng lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn, mụn ẩn và dầu nhờn. Chăm sóc da đúng cách là bước vô cùng quan trọng để bề mặt da hấp thụ hoàn toàn các hoạt chất có lợi cho da. Do đó, Top White D5 sát cánh cần thiết kết hợp với kem Top White D1 trong trận chiến đẩy lùi sạm nám.
Với Top White D1 + D5 - Cái tuổi chẳng đuổi cái xuân.

Kem trắng da trị nám Top White - White Perfect D1 - 30g/lọ - 500.000 đồng/hộp
Tác dụng
Giải quyết tế bào da chết gây tắc nghẽn trên da, nâng cao hiệu quả thấm dưỡng chất.
Kiểm soát, làm nhạt dần và điều trị các bệnh trên da như: trị nám da tàn nhang, trị đồi mồi, trị mụn ẩn và kết hợp nuôi dưỡng và phát triển tế bào mới tái tạo, trị lành những vùng làn da bị hư tổn trước đó.
Chống nắng và các tác động gây hại bên ngoài.
Đẩy lùi quá trình lão hóa da, làm nhỏ lỗ chân lông và làm đẹp da.
Dưỡng trắng da và dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong.

Sữa rửa mặt White Perfect D5 - 150ml/tuýp - 400.000 đồng/hộp
Công dụng
Làm da chuyên sâu
Hợp với tất cả làn da
Giải quyết vi khuẩn dẫn đến việc bị mụn trên làn da
Giàu dưỡng chất đẩy lùi lão hóa
Duy trì bảo vệ làn da sáng sạch trong 24h
Làm da dễ hấp thụ chất dinh dưỡng
Giúp da mịn màng ngay lần sử dụng đầu tiên