Quả lựu và những công dụng với làn da và sức khỏe

19:34 0 Comments A+ a-




Mùa thu là thời kỳ kết quả của rất nhiều trái cây thơm ngon bổ dưỡng, điển hình có thể kể đến là trái lựu. Bề ngoài đẹp mắt, màu đỏ sáng rực, hương vị ngọt ngào, lựu được nhiều bạn lựa chọn. Thông tin tuần này, hãy cùng Top White tìm hiểu những lợi ích vàng của quả lựu đem đến cho sức khỏe nhé!

 Dưỡng ẩm da

Da chính là vỏ bọc bên ngoài quan trọng, bảo vệ cơ thể tránh các thành phần làm hại ngoài môi trường Chính vì lẽ đó, tác dụng làm đẹp da từ quả lựu rất được bạn nữ thích thú.

Nhiều thí nghiệm cho thấy trong quả lựu có nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể như vitamin C, vitamin E, beta carotene, kẽm, selen và polyphenol…. Nếu phái đẹp muốn sở hữu một làn da tươi trẻ mịn màng, mềm mại thì nhất định đừng bỏ qua loại thực phẩm bổ dưỡng này nhé. Hãy thường xuyên cung cấp cho cơ thể nước ép từ lựu, dưỡng chất chống oxi hóa trong trái lựu có thể nuôi dưỡng và chăm sóc tế bào da hơn nữa hỗ trợ trị các bệnh lý trên bề mặt da như: trị nám, tàn nhang, đồi mồi, làm mịn và duy trì vẻ trẻ khỏe của làn da.

 Nâng cao sức khỏe của tim

Quả lựu rất hiệu quả trong việc ngăn chặn những tình trạng xấu tác động tới trái tim vì loại quả này chứa chất hóa học có nguồn gốc thực vậy nổi tiếng Polyphenol. Dưỡng chất này sẽ ngăn chặn oxy hóa Cholesterol và đảm bảo trái tim hoạt động khỏe mạnh.

 Giảm nguy cơ dẫn đến cao huyết áp và ung thư tuyến tiền liệt

Cao huyết áp là một trong những nguyên nhân dẫn đến đau tim và đột quỵ. Nhưng nếu chúng ta dùng loại quả này đều đặn thì khả năng xấu này giảm đi đáng kể. Ngoài ra, việc uống nước ép lựu còn khiến giảm đáng kể hàm lượng của lượng PSA từ đó loại bỏ nguy cơ sự phát triển của ung thư tuyến tiền liệt, giảm thiểu quá trình nhân rộng tế bào ung thư.

 Giảm viêm sưng và cải thiện trí nhớ

Một nghiên cứu khá thú vị đã khẳng định rằng, những chất dinh dưỡng trong nước ép lựu có khả năng loại trừ nguy cơ từ những vi sinh vật tác động xấu đến cơ thể và rất hiệu quả với những bệnh lý thông thường của nướu răng.

Điểm có lợi nữa, nước ép lựu làm giảm bệnh căng thẳng mãn tính và có thể chăm sóc sức khỏe tốt với các bạn làm công việc văn phòng bị bệnh stress. Ngoài ra, lựu có hợp chất đẩy lùi quá trình oxi hóa bảo vệ và nuôi dưỡng được tế bào não, rất tốt để cải thiện trí nhớ.

 Thông tin cần biết để sử dụng lựu đúng cách

Khi ăn lựu, các bạn lưu ý vứt hạt vì những hạt này dễ gây những vấn đề nguy hại đến dạ dày. Với em bé thì hạt lựu sẽ khiến các bé bị hóc hay nghẽn tắc hệ tiêu hóa khi ăn phải hạt lựu. Tuy nhiên, hạt lựu chín có thể chứa nhiều thành phần chất dinh dưỡng và có công dụng tẩy giun cực nhanh, chính vì lẽ đó để dùng tốt nhất thì mọi người có thể chọn cách chế biến say nhuyễn chúng ra và uống.

Một lợi ích nữa của quả lựu, các bạn bị bệnh viêm loét dạ dày, bị hư răng, thường nhiệt hỏa trong người, bệnh nhân bị bệnh đái tháo đường không được ăn lựu thường xuyên vì lựu sẽ làm tình trạng bệnh nặng thêm. Hãy nhớ để tận dụng hiệu quả nhất công dụng sức khỏe của quả lựu nhé!

 Mách nhỏ: Để làm đẹp da thì phải dùng cả liệu pháp trong và ngoài. Ngoài việc dùng lựu, bạn chắc chắn phải lựa chọn cho chính mình một bộ sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất nữa nhé! Tôi sẽ góp ý cho bạn một sản phẩm đang có tiếng rất lớn trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, đó là bộ sản phẩm kem trắng da trị nám Top White nhé!

 Sản phẩm kem trắng da trị nám Top White D1 với thành phần ngăn ngừa tia cực tím, tia bức xạ từ giúp tiêu diệt mảng bám tế bào chết gây bít nghẽn trên bề mặt da, trị nám da tàn nhang, làm trắng an toàn và ngăn chặn quá trình lão hóa.

 Mỹ phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 có các dưỡng chất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng tế bào mới, ngăn ngừa các sắc tố làm sạm da, dưỡng ẩm, tái tạo lại tế bào da và chống vấn đề da lão hóa cả trong khi ngủ.

 Sản phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng Top White D3 có thành phần dưỡng da cao cấp từ thiên nhiên giúp chăm sóc da dưới ánh nắng mặt trời và những tia sáng làm hại, đẩy lùi lão hóa cao và ngăn chặn sản sinh hắc tố melanin làm tối da mang lại cho bạn nữ làn da sáng trẻ trắng hồng.

Mỹ phẩm Top White, sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn.