SỨC HÚT KHÓ CƯỠNG CỦA TOP WHITE D5 VỚI PHÁI ĐẸP

19:14 0 Comments A+ a-

Ngay từ khi ra đời, White Perfect D5 đã được xem là “bảo bối” của những cô nàng Top White và dường như con sốt mang tên D5 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trong bài viết lần này, hãy cùng chúng tôi giải mã sức hút khó cưỡng của Top White D5 với phái đẹp nhé!



Tính năng làm sạch chuyên sâu, se khít lỗ chân lông

Thế nào là làm sạch chuyên sâu? Có lẽ, đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi sử dụng sữa rửa mặt Top White D5. Để trả lời câu hỏi này, trước hết các bạn cần hiểu rõ cấu tạo da của mình. Da mặt có những điểm riêng biệt và là vùng da hở thường xuyên của cơ thể. Vùng da này rất nhạy cảm và dễ chịu tác động của các yếu tố môi trường như nhiệt độ, vi khuẩn, bụi bẩn… thực tế rất khó để có thể loại bỏ hoàn toàn độc tố trên da nếu chỉ dùng nước để rửa mặt.

Top White D5 - Sức hút khó cưỡng với phái đẹp 1
Sữa rửa mặt Top White D5 giúp làm sạch và bảo vệ da suốt 24h

Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được Top White giải quyết triệt để giúp bạn. Ngay khi tác động lên da, các hoạt chất trong D5 nhanh chóng len lỏi và làm sạch từng lỗ chân lông trên da mặt, loại bỏ hoàn toàn lớp mỹ phẩm, bụi bẩn, ngăn hiện tượng bài tiết lớp mỡ nhờn trên da, se khít lỗ chân lông. Khi da được làm sạch đúng cách, các bước dưỡng da tiếp theo được hấp thụ hoàn toàn, giúp da trắng sáng suốt 24h và căng mượt sau lần sử dụng đầu tiên.


Đẩy mụn cám và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn

Mụn cám được xem là “quả bom” nổ chậm trên da và chỉ cần bạn lơi là một tí sẽ khiến da mặt chịu ảnh hưởng nặng nề. Top White D5 ra đời chính là để giúp bạn tháo gỡ nhưng nguy cơ tiềm ẩn đó. Trong quá trình làm sạch da, D5 sẽ hỗ trợ đẩy các nhân mụn cám dưới da lên, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây mụn. Chính vì lẽ đó, đối với các bạn gặp các vấn đề về mụn, lời khuyên đưa ra là hãy sử dụng bộ đôi Top White D4+D5 để trị mụn hiệu quả nhé!



Dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da

Khí hậu Việt Nam quanh năm khô nóng khiến da dễ bị mất nước, xỉn màu và sạm nám. Với thành phần vitamin C nguyên chất đậm đặc, tinh chất Nano Collagen cực nhỏ và rất nhiều dưỡng chất có lợi khác, Top White D5 giúp dưỡng ẩm da từ sâu bên trong, da mềm mịn và tăng độ đàn hồi, hiệu quả trong việc xóa mờ nếp nhăn, hỗ trợ trị nám và đẩy lùi các quá trình lão hóa.

An toàn và phù hợp với mọi loại da

Khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc da, yếu tố an toàn luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ. Được nghiên cứu và chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên lành tính, khi dùng sửa rửa mặt D5, bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng không có các chất bào mòn da hay khiến da bị xỉn màu. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm.

 Phù hợp với túi tiền

Bên cạnh yếu tố chất lượng thì giá cả hợp lý cũng là một trong những lý do níu chân phái đẹp của sữa rửa mặt D5 và các dòng sản phẩm chăm sóc da khác của Top White. Chất lượng cao cấp, phân khúc giá tầm trung,  bạn còn chần chừ gì nữa mà không tự tặng cho mình hay người thân một chai sữa rửa mặt White Perfect D5?



Quả thật, với hàng loạt ưu điểm và tính năng vượt trội không khó để lý giải nguyên nhân vì sao Top White D5 khiến phái đẹp mê mẩn đến vậy.
Hãy sử dụng Top White D5 hằng ngày để sở hữu làn da trắng hồng, rạng rỡ nhé!
Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5 – 150ml/tuýp
Giá: 400.000 đồng/hộp

Công dụng

Làm sạch chuyên sâu
Phù hợp với mọi loại da
Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
Giàu dưỡng chất chống lão hóa
Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
Giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất
Tạo sự căng bóng sau lần rửa đầu tiên