MỤN Ở LƯNG: CÓ PHẢI DO NÓNG GAN?

07:47 0 Comments A+ a-

💋 💋 💋 💋 MỤN Ở LƯNG: CÓ PHẢI DO NÓNG GAN?

Có lúc bạn muốn mặc một chiếc váy xẻ lưng tinh tế nhưng lại ngại vì mụn nổi khắp trên lưng?
🎒 Có lúc một chiếc áo ba lỗ hay áo dây cho mùa nóng cũng khó mà diện được – vì mụn lưng?
😁 😁 Vừa được anh Người eo một bộ bikini đẹp đến nghẹt thở nhưng chưa dám mặc – cũng bởi mụn lưng? 👙 👙 👙
👉 👉 👉 Mụn ở mặt – đó là nỗi ám ảnh của tất cả phụ nữ và không ít nam giới. Nếu ai đó sở hữu khuôn mặt mịn màng không tỳ vết thì khiến nhiều người ghen tỵ, nhưng đôi khi họ gặp vấn đề khó nói khác: mụn lưng!Với những người có mụn lưng thì quả là ác mộng, không những gây mất thẩm mỹ mà còn gây đau nhức, khó chịu…
💐 💐 💐 Mụn trên lưng thường là những nốt mụn trứng cá, có thể là cả đám nốt đỏ, mụn đầu đen hoặc nặn hơn là mụn mủ…Vậy nguyên nhân của nó là do đâu?
😘 😘 😘 😘 Muối biển chính là một trong những nguyên liệu chữa mụn thâm hiệu quả. Muối biển chính là một trong những nguyên liệu chữa mụn thâm hiệu quả

🎉 🎉 🎉 Nguyên nhân chính gây mụn lưng là do: các tuyến bã nhờn vì một số nguyên nhân nào đó bị tắc hoặc tiết quá nhiều dẫn đến hiện tượng viêm nang lông tuyến bã, gây mụn trên lưng.
👸 Cũng có thể do bạn là người ưa hoạt động nên ra mồ hôi nhiều, lúc này da bị bám đầy khói bụi, vi khuẩn, lại cọ xát với áo. Không cần bàn cãi đây là điều kiện thuận lợi để các nốt mụn phát triển mạnh trên lưng bạn.
Một số nguyên nhân khác có thể là do dị ứng với mỹ phẩm như sữa tắm, lotion, áo váy…
Mụn cũng có thể lan nhanh nếu điều trị sai cách, không giữ vệ sinh sạch sẽ…
Tất nhiên nóng gan hay thay đổi nội tiết tố cũng không nằm ngoài chùm nguyên nhân gây mụn trên lưng như kể trên.
💊 💊 Cách khắc phục khá đơn giản nhưng cần kiên trì. Ví như bạn bị mụn do nóng gan thì gan chính là vấn đề. Bạn cần chữa trị cho hết vấn đề bên trong sao cho lá gan khỏe mạnh, kết hợp thoa mỹ phẩm bên ngoài để đảm bảo da không bị sẹo thâm, sẹo rỗ do mụn để lại.
🔑 🔑 Đừng bỏ quên chanh khi mụn đang hoành hành trên lưng bạn

🔐 🔐 Ngoài ra, nếu nguyên nhân gây mụn không đến từ bên trong thì bạn có thể áp dụng các biện pháp sau:
📣 Tẩy tế bào chết: Từ lâu muối biển đã trở thành nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của phái đẹp. Với 2 – 3 chén muối biển pha với nước trong bồn tắm của bạn thì đã trở thành dung dịch tẩy tế bào chết hiệu quả.
📣Kháng khuẩn, ngăn mụn bằng nha đam, chanh cũng là cách khá hay. Dùng gel của nha đam hay cắt nửa quả chanh rồi chà xát lên vùng da bị mụn giúp cho mụn nhanh lặn và tái phát lần nữa.
📣Kem đặc trị mụn White Perfect D4 chính là lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn không đảm bảo thực hiện toàn bộ các thao tác trên

Những bí quyết có quá phức tạp với bạn quá không? Có cách đơn giản hơn là dùng kem chuyên trị mụn White Perfect D4. Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần tắm rửa sạch sẽ, sau đó dùng khăn bông mềm, sạch thấm khô vùng lưng bị mụn rồi bôi lên đó một lớp kem trị mụn D4, rồi để lưu khoảng 15 phút trước khi mặc áo vào. Tốt nhất bạn nên chọn loại áo mỏng, thoáng để mặc khi bôi kem để da có thể thấm hút nhanh kem và không quá bí da, ngăn mụn tái phát.
Chú ý: trước khi bạn quyết định sử dụng sản phẩm nào đó, bạn nên hiểu rõ cơ thể bên trong mình có bệnh gì hay không. Nếu có thì nên kết hợp chữa trị bằng cách uống trong thoa ngoài để cho hiệu quả cao nhất. Còn nếu chỉ là vấn đề ngoài da thì nên chọn sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh chọn nhầm hàng giả tránh “tiền mất, tật mang”.
Top White Hà Nội Hằng Lê 0976 822 270 – hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn!