TẠI SAO PHẢI DÙNG WHITE PERFECT D2, D3 VÀ D5 KÈM VỚI D1?

07:57 0 Comments A+ a-

TẠI SAO PHẢI DÙNG WHITE PERFECT D2, D3 VÀ D5 KÈM VỚI D1?

Nám da là căn bệnh khó chữa nhất trong các bệnh lý về da


Có nhiều khách hàng thắc mắc là tại sao các hãng mỹ phẩm luôn khuyến khích người dùng nên dùng sản phẩm đặc trị kèm theo các sản phẩm đi kèm khác?

Một số ý kiến cho rằng, đó là do các hãng mỹ phẩm muốn tăng doanh số, nên lợi dụng sự cả tin của khách hàng mà trục lợi. Đó không hẳn là không có lý vì khi đã làm kinh doanh hẳn đầu óc họ không hề đơn giản. Chỉ có thể chia 2 hướng: kinh doanh chân chính và kinh doanh “bẩn”. Chắc không cần phải nói ra ai phân biệt 2 loại này rồi.

Trở lại với vấn đề “khuyến khích mua kèm” thì để giải đáp luôn thắc mắc luôn các khách hàng Top White vì sao các nhân viên tư vấn quý khách khuyên bạn nên dùng kèm White Perfect D2, D3, D5 khi dùng D1. Lý do dưới đây nhé:

Để trị nám tận gốc, bạn phải tuân thủ đúng liệu trình



Đầu tiên, Top White xin nhắc lại một tí về sản phẩm được xem là bảo bối của dòng sản phẩm White Perfect – kem trị nám, tàn nhang, đồi mồi D1. Vì cơ bản nám hay tàn nhang là một bệnh lý về da khá khó khăn cho việc chữa trị, vì những vết ấy không như mụn hay sần thông thường. Nám bám sâu vào da, dính chặt vào từng tế bào, tùy vào độ nặng nhẹ của nám mà liệu trình chữa trị sẽ kéo dài hay ngắn. Do đó chỉ có một cách để loại bỏ căn bệnh này chỉ có cách là loại bỏ lớp da cũ có kèm nám thay bằng lớp da mới, trắng hồng, mịn màng.

Đó cũng là tác động của White Perfect D1, là loại bỏ lớp da chết xấu xí làm thay bằng lớp da mới. Kết quả của việc này là một làn da mới được sinh ra lần nữa và bị vắt kiệt các dưỡng chất, các cơ quan chức năng hầu như chưa được hoạt động trơn tru. Vì vậy việc bổ sung dưỡng chất cho da lúc này là thực sự cần thiết nếu không muốn nói là bắt buộc.



Trọn bộ sản phẩm White Perfect D1, D2, D3, D5 đánh bật nám – nỗi lo của phụ nữ hiện đại

Sau khi dùng D1, da bạn sẽ trắng hồng nhưng khá yếu và non, thì chính lúc này D2 chính là vị cứu tinh. Ai cũng biết da dễ hấp thụ dưỡng chất nhất vào ban đêm, mà D2 lại có quá nhiều dưỡng chất lợi cho da, giúp da duy trì “phong độ” sau hiệu quả D1. Thế nên không lý do gì các bạn lại ngược đãi làn da của mình mà bỏ qua D2.


Các chuyên gia vẫn khuyên bạn nên dùng kem chống nắng hằng ngày. Nhưng nếu bạn cần một loại kem 4 trong 1, có thể vừa chống nắng, vừa dưỡng trắng, chống lão hóa lại hỗ trợ trị nám thì kem dưỡng trắng da ban ngày White Perfect D3 chính là lựa chọn hoàn hảo.


Cuối cùng, làm sạch da bằng sữa rửa mặt là công việc cần làm hằng ngày nếu bạn muốn có một làn da khỏe mạnh và trắng sáng. Nếu bạn không đang trong liệu trình trị nám thì việc dùng sữa rửa mặt hằng ngày cũng không cần bàn cãi. Nhưng tại sao cứ phải là White Perfect D5 mà không phải loại nào cũng được? Là vì D1, D5 được sản xuất chung một dòng, ít nhiều cũng có sự gắn kết, nếu như bạn nào đó gặp vấn đề gì với liệu trình thì các nhân viên sẽ kịp thời xử lý và đưa ra lời khuyên vì không ai hiểu rõ sản phẩm hơn chính nhân viên công ty. Nhưng không phải chỉ bởi vì D5 là sản phẩm chung dòng với D1 mà bạn nên dùng kèm mà lý do chính là sữa rửa mặt D5 được chiết xuất từ những thành phần thảo dược thiên nhiên, làm sạch sâu lỗ chân lông, hỗ trợ da thấm hút kem nhanh hơn.


Việc này cũng giải thích tại sao White Perfect D4 hay dùng với D5; D8 với D9…

Top White hy vọng những chia sẻ trên đây phần nào giúp khách hàng giải đáp thắc mắc về câu chuyện muôn thuở “khuyến khích mua thêm”. Vì một sản phẩm riêng lẻ không bao giờ có thể “trị bách bệnh” được, giống như kem trị mụn thì không thể nào là sữa rửa mặt được.

Top White – hãy gửi niềm tin, chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

Top White Hà Nội Hằng Lê 0976 822 270 – hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn!