Topwhite D1 -D5 bộ đôi khắc tinh Xua Tan Nám- Vĩnh biệt Tàn nhang

02:29 0 Comments A+ a-

Topwhite D1 -D5 bộ đôi khắc tinh   Xua Tan Nám- Vĩnh biệt Tàn nhang 

Xuất hiện cuối năm 2013 và chỉ sau 2 năm thành lập ngắn ngủi, Top White D1 đã kịp “ghi dấu rất riêng” trong lòng hàng triệu khách hàng cả trong và ngoài nước. Bắt kịp xu hướng mới trong ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm, sử dụng các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm trong sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm và có khả năng tương thích với nhiều loại da, Top White D1 mang đến cho bạn làn da trắng hồng khỏe mạnh chỉ sau 15 ngày đến 1 tháng sử dụng.


Khi sử dụng D1, có rất nhiều ý kiến được khách hàng phản hồi lại với Top White, trong đó, họ đặc biệt lo lắng về tính an toàn khi sản phẩm cho hiệu quả quá nhanh. Đối với vấn đề này, chúng tôi có thể thông tin thêm cho các bạn rằng, sở dĩ sử dụng Top White D1 nhanh có hiệu quả vì khi thoa lên da, kem nhanh chóng tẩy đi tế bào chết ở lớp thượng bì, làm mềm da và nhanh chóng thẩm thấu vào tận sâu bên trong. Quá trình này kéo dài từ 10 – 15 ngày với da sạm đen hoặc nám nhẹ; với da có thể trạng nám sâu, gốc nám trên 20 năm thì liệu trình có kéo dài hơn, quá trình tẩy tế bào chết tiến hành song song với quá trình tái tạo nên cuối liệu trình, làn da được chăm sóc đúng cách sẽ giải quyết triệt để các gốc nám và trả lại vẻ đẹp nguyên sơ cho làn da của bạn.


Và lý do cần phải kết hợp với Top White D5 là…


So với Top White D1, sữa rửa mặt Top White D5 được “khai sinh” muộn hơn nhưng không vì thế mà D5 trở nên yếu thế trong các cuộc chiến bảo vệ nhan sắc của phái đẹp.

Trong quá trình tái tạo da với Top White D1, lượng độc tố và dầu nhờn dưới da được thải ra tương đối nhiều, da luôn trong tình trạng ẩm dầu và ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ dưỡng chất. Lúc này, để đảm bảo các bước dưỡng da tiếp theo đạt hiệu quả cao nhất thì sử dụng Top White D5 là rất cần thiết.
Với khả năng làm sạch chuyên sâu, Top White D5 không chỉ làm sạch bề mặt mà còn len lỏi vào từng lỗ chân lông trên da, lấy đi bụi bẩn, mụn ẩn và dầu nhờn đồng thời duy trì độ sáng mịn cho da trong nhiều giờ liền. Làn da được làm sạch đúng cách luôn sáng khỏe và hỗ trợ đắc lực trong trận chiến đẩy lùi sạm nám.

Với White Perfect D1 + D5 – Cái tuổi chẳng đuổi cái xuân.

✔ Tại sao bạn theo dõi Top White mà không sử dụng?

✔ Tại sao hàng triệu phụ nữ đang thay đổi và đẹp lên còn bạn thì không?
 ✔ Tại sao hàng nghìn người sử dụng và thiết tha trở thành đại lý Top White?

✔Điều gì khiến Top White lan tỏa rộng khắp năm châu chỉ sau 2 năm ngắn ngủi xuất hiện trên thị trường?
Với những thông tin hữu ích được cung cấp phía trên, bạn đã sẵn sàng đón nhận phép thần mang tên Top White D1 và cùng chúng tôi tạm biệt nỗi đau dưới lớp trang điểm chưa?