White Perfect Topwhite D4- Kem Đặc Trị mụn- Sẹo Thâm Vĩnh Viễn

03:44 0 Comments A+ a-


Mụn  là một loại bệnh ngoài da thường gặp ở lứa tuổi dậy thì(12-18 tuổi)và có thể thấy ở độ tuổi khác😞😞Cơ chế chính gây ra mụn  là do tình trạng tắc nghẽn tuyến bã nhờn qua lỗ chân lông trên bề mặt da,sau thời gian tắc nghẽn hình thành lớp sừng cứng dày gây tắc nghẽn hoàn toàn(lớp sừng này gọi là cùi mụn)và các vi khuẩn như tụ cầu có cơ hội phát triển dẫn đến tình trạng viêm nhiễm tuyến bã--Như vậy bất kỳ yếu tố nào tác động vào tình trạng tăng tiết tuyến bã,tắc nghẽn tuyến bã nang lông đều dẫn đến sự hình thành mụn .Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng n1.Tuổi dậy thì:


1Ở tuổi dậy thì các tuyến Hor-mon sinh dục phát triển nhanh và hoạt động mạnh,kích thích tăng tiết quá mức các tuyến bã nhờn trên bề mặt da qua lỗ chân lông,đây là yếu tố cơ hội gây tình trạng tắc nghẽn và viêm nhiễm phát sinh.
 2.Căng thẳng mất ngủ:
Căng thẳng lo âu quá mức gây tăng tiết các Hormon nội tiết,dẫn đến tình trạng tăng tiết các tuyến bã nhờn😢😢ban đêm cơ thể ngủ và nghỉ ngơi gần như hoàn toàn,các hoạt động của cơ thể được nghỉ ngơi chính vì vậy quá trình đào thải chất cặn bã cơ thể cũng chậm lại,nhưng do không ngủ được,hoạt động đào thải chất cặn bã của cơ thể tiếp tục làm việc tăng lên,điều này là yếu tố cơ hội dẫn đến hình thành mụn cám.😔]\3.Rối loạn tiêu hóa:

3. Các hoạt động sinh hóa trong cơ thể sinh ra các chất cặn bã,chất độc trong cơ thể,và cơ thể có nhiều đường đào thải ra ngoài như: Đại tiện,tiểu tiện,hô hấp,qua da…và khi bị rối loạn tiêu hóa như táo bón,chất cặn bã chậm được đào thải ra ngoài chính vì vậy quá trình tăng tiết tuyến bã mồ hôi phải tăng lên và điều này dẫn đến hình thành mụn cám.
.4 Ăn đồ cay nóng,uống nước ít:
Ăn đồ cay,nóng như rượu,cà phê,thuốc lá,tiêu,ớt… gan không chuyển hóa và đào thải kịp các chất độc trong cơ thể,ứ đọng dẫn đến tình trạng tăng tiết bù ở tuyến bã mồ hôi,uống nước ít,các quá trình phản ứng sinh hóa trong cơ thể chậm lại,nhiệt lượng cơ thể tăng cao,và sự tăng tiết bã ở tuyến nang lông tăng.Cũng chính là những yếu tố cơ hội hình thành mụn.
 5.Môi trường :
Bụi,khói…bám vào bề mặt da gây bít lỗ chân long,sự tiết bã nhờn bị tắc nghẽn và dẫn đến tình trạng hình thành mụn cám và viêm nhiễm.
6.Thói quen và công việc:
Nặn mụn gây tình trạng bội nhiễm;lạm dụng mỹ phẩm gây dị ứng;nghề nghiệp tiếp xúc với các hóa chất độc hại…
-Điều trị bằng kem trị mụn D4:

Phải nói rằng có rất nhiều loại kem trị mụn được bày bán khá nhiều trên mạng và trong các cữa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ.
Thông thường mỗi loại kem trị mụn chỉ đáp ứng, thích hợp trên một loại da mặt và điều trị mụn không triệt để, làm cho mụn dễ quay trở lại sau khi ngưng dùng sản phẩm.
Hiện nay dòng sản phẩm Top White đáp ứng tối đa nguyện vọng của chị em về việc điều trị MỤN
Đặc biệt White Perfect D4 điều trị được tất cả các loại mụn cám, mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ…
Công dụng
Tẩy sạch tế bào chết, làm sạch và se khít lỗ chân lông giúp săn da, kiểm soát và loại bỏ dầu nhờn trên da.
Có khả năng chống khuẩn và kháng viêm cao nên tiêu diệt hiệu quả các vi khuẩn gây mụn, giúp làm khô mụn mủ nhanh chóng.
Khả năng dưỡng ẩm cao, cung cấp axit béo tự nhiên cho da, bổ sung các hạt Collagent Jojoba cho làn da căng tràn, tăng khả năng thẩm thấu và đàn hồi, nhất là những phụ nữ ở độ tuổi 20.
Tái tạo da, xóa mờ vết thâm, sẹo rỗ và ngăn ngừa mụn tái phát.
Chất Titanium Dioxide 9,0% có trong White Perfect D4 còn có tác dụng phản xạ tia cực tím nên có tác dụng chống nắng cực tốt.
-Ngoài ra giúp ngăn ngừa mụn tái phát, không gây bất kỳ phản ứng nào cho da mặt.Phù hợp với mọi loại da!
---Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành của sở y tế và viện khoa học hình sự bộ công an! 👍👍👍👍
---Được hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Vn bình chọn là dòng sp an toàn với sk người tiêu dùng năm 2014 👍👍👍👍
Liên hệ Đại lý Phân Phối CẤP 1 Topwhite TẠI  Hà Nội 0976 8222 70 (zalo&viber)




tư vấn và 🚛🚛🚛 miễn phí toàn quốc!