TOPWHITE D8 và TOPWHITE D9– VẺ ĐẸP CỦA SỰ HOÀN MỸ

01:07 0 Comments A+ a-

Làn da trắng ngần là mong ước của nhiều người phụ nữ

Từ xa xưa, các nguyên liệu từ tự nhiên như củ, quả, mật ong… đã được sử dụng rất nhiều trong công thức làm trắng da của người phụ nữ. Với thành phần tự nhiên chưa qua xử lý nên phải mất rất nhiều thời gian sau đó bạn mới cảm nhận được công hiệu của chúng. Để nhanh chóng ở hữu làn da trắng sáng, nhiều bạn lựa chọn sử dụng các sản phẩm làm trắng da trôi nổi trên thị trường, bất kể nguồn gốc và thành phần của chúng khiến làn da càng trở nên yếu ớt và nhiễm bệnh. Bạn lo lắng và mong muốn sử dụng một phương pháp vừa tắm trắng nhanh vừa đảm bảo an toàn cho làn da của mình?
Được nghiên cứu và phát triển bởi Giám đốc Top White Cao Thị Thùy Dung – người có kinh nghiệm lâu năm chuyên sâu về da, Kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 4 trong 1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thành phần thảo dược thiên nhiên cùng nhiều dưỡng chất làm săn chắc da như Nano Collagen, Vitamin C, Vitamin E giúp thẩm thấu sâu vào cơ thể, có lợi cho sự phát triển của da đồng thời làm se khít lỗ chân lông và làm mờ các vết sạm đen, hỗ trợ trị nám, tàn nhang, rạn da cho các vùng da ở thân… và hiệu quả ngay chỉ sau một lần sử dụng.


Được tổng hợp dựa trên quy trình tắm trắng chuyên nghiệp của những spa làm đẹp, White Perfect Body Shower D8 giúp bạn trải nghiệm liệu trình làm trắng da cao cấp với mức chi phí tiết kiệm rất nhiều lần. Bên cạnh đó, bước đột phá mới trong liệu trình tắm trắng thông minh giúp rút ngắn thời gian thực hiện, chị em phụ nữ sẽ có thêm nhiều phút giây yên vui bên gia đình và những người thân yêu của mình đồng thời tránh được các nguy cơ nhiễm hàn thường gặp do tắm lâu, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.


Sản phẩm tắm trắng an toàn, phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng khi sử dụng.
Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ giúp giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi cho người sử dụng.
Sản phẩm không dùng trên da mặt và những vùng da bị tổn thương hoặc trầy xước. Với những bạn có tính chất da ngăm đen, bạn nên sử dụng liên tục từ 4 đến 6 set, thời gian giãn cách mỗi set khoảng 7 ngày. Sau khi tắm trắng, để duy trì nét trắng sáng của làn da, các bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng da White Perfect Body D9 sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.


Sản phẩm đạt giải thưởng “Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng”, được chứng nhận an toàn khi sử dụng của sở y tế và tem chống hàng nhái, hàng giả của bộ công an.
Với White Perfect Body Shower D8, hãy thay đổi làn da theo cách mà bạn muốn.




HẰNG LÊ Nhà Phân Phối Chính Thức Cấp 1 Topwhite Hà Nội -Toàn Quốc

Add: Số 29/6 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: topwhitehanoi.com@gmail.com

Điện thoại: 0976-822-270 MS Hằng