TẨY TẾ BÀO CHẾT BODY D10 TOPWHITE

00:37 0 Comments A+ a-

TẨY TẾ BÀO CHẾT BODY D10 TOPWHTE 
Gel tẩy tế bào chết White Perfect Scrub Body D10 giúp tẩy sạch tế bào chết trên da, đảm bảo các bước dưỡng da sau đó đạt hiệu quả tốt nhất.
Nhiều bạn thắc mắc rằng, vì sao dùng kem dưỡng da đều đặn nhưng da body vẫn sạm màu, khô bong. Có thể vấn đề không nằm ở sản phẩm dưỡng da bạn đang dùng mà nằm ở quy trình chăm sóc da của bạn, cụ thể hơn chính là ở bước tẩy tế bào chết.

1. Giới thiệu gel tẩy tế bào chết toàn thân Top White D10
Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam, các sản phẩm của Top White được khách hàng đánh giá cao bởi độ an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Trong năm 2017, Mỹ phẩm Top White tiếp tục hoàn thiện bộ sản phẩm dưỡng da của mình bằng việc ra mắt gel tẩy da chết White Perfect Scrub Body D10.

2. Lý do nên chọn gel tẩy da chết Top White D10?
Có một nguyên tắc trong việc chăm sóc da là da phải sạch sẽ trước khi thoa kem dưỡng. Khi đó mọi “rào cản” trên da đều được loại bỏ và sẵn sàng để hấp thụ dưỡng chất. Thế nên việc tẩy da chết body là rất cần thiết và cần phải được thực hiện đúng cách.
Không chỉ tẩy da chết hiệu quả, D10 xứng danh đa năng khi có thêm các công dụng dưỡng da. Gel D10 giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm. Sở hữu gel tẩy tế bào chết toàn thân D10 để da luôn hoạt động một cách “trẻ” và “khỏe” nhé!
Gel tẩy tế bào chết top white3. Gel tẩy tế bào chết White Perfect Scrub Body D10 giá bao nhiêu?
Hiện tại, ở thị trường Việt Nam sản phẩm gel tẩy da chết dưỡng trắng da Top White D10 có giá bán dự kiến là 400.000 VNĐ/tuýp.
4. Công dụng của gel tẩy da chết body Top White D10
– Gluconobacter/Honey Ferment Filtrate (Mật ong lên men) có tác dụng làm đẹp vượt trội chứa hàm lượng cao các Acid Gluconic. Đây là một thành phần của Acid Alpha Hydroxy (AHA). Ưu điểm của dưỡng chất này chính là giúp nới lỏng các liên kết giữa tế bào chết. Thúc đẩy quá tình tẩy da chết thuận lợi. Tuyệt vời hơn, nó còn giúp tăng sản sinh tế bào mới, cải thiện độ đàn hồi và làm nhạt dần nếp nhăn trên da.
– Prunus Armeniaca Seed Powder (Bột hạt mơ) có tác dụng nhẹ nhàng làm sạch đi lớp tế bào chết trên bề mặt da. Khi chân lông đã thông thoáng thì làn da cũng sáng khỏe mịn màng hơn rất nhiều.
– Acer Saccharum Extract chứa nhiều Acid Alpha Hydroxy tự nhiên rất tốt cho việc làm sạch tế bào chết. Ngoài ra thành phần này trong gel tẩy tế bào chết White Perfect Scrub Body D10 còn giúp cải thiện độ mềm mịn da body.
– Chamomilla Recutita Flower Extract (Chiết xuất cúc La Mã) giàu phức hợp vitamin B, giúp làm dịu da, thúc đẩy tái tạo mô tế bào. Bên cạnh đó, chiết xuất này có khả năng dưỡng ẩm da, chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa da sớm.
– Gentiana Lutea Root Extract (Chiết xuất từ rễ cây Long Đởm) có khả năng giúp bảo vệ da khỏi các hiện tượng oxy hóa. Giúp kháng khuẩn và kháng viêm cực tốt.
– Portulaca Oleracea Extract (Chiết xuất rau sam) có tác dụng giúp chống oxy hóa mạnh mẽ. Duy trì độ nhờn cần thiết trên da. Đặc biệt, chiết xuất rau sam còn giúp nhanh phục hồi những tổn thương trên da.Gel tẩy tế bào chết top whiteNgoài ra, gel tẩy da chết Top White còn chứa các dưỡng chất có lợi cho da như: Aqua, Cellulose, Glycerin, Alcohol, Carbomer, Triethanolamine, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Artemisia Absinthium Extract, Parfum, Methylparaben, Phenoxyethanol, Ci 15510, Ci 19140,…
5. Hướng dẫn sử dụng gel làm sạch da chết Top White D10
Lấy một lượng gel tẩy tế bào chết White Perfect Scrub Body D10  đủ dùng ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng massage lên toàn cơ thể. Thông thường những vùng da đầu gối, mặt sau cánh tay và đùi thường bị “lãng quên” khi chăm sóc da body. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến chúng có lớp sừng dày, da sần sùi. Do đó khi dùng D10 hãy tập trung kỹ ở những vùng da này nhé!
Sau khoảng 3 – 5 phút, hãy rửa lại bằng nước sạch. Tiếp đó, hãy tắm lại bằng nước sạch và lau khô.
Để đạt hiệu quả cao nhất, các bạn nên sử dụng khoảng 3 lần/tuần với da thường và 1 – 2 lần/tuần đối với da nhạy cảm. Gel D10 chứa các hạt nhỏ mịn, không xơ cứng nên mang lại cảm giác mát dịu khi dùng. D10 có tác dụng làm sạch tế bào chết rõ rệt và làn da sạch khỏe sáng mịn ngay sau khi sử dụng.Gel tẩy tế bào chết top white6. Lưu ý
– Trong trường hợp da bị cháy nắng hoặc da có vết thương hở, các bạn không nên sử dụng gel D10 lên những vùng da này.
– Không chà xát mạnh hay cố ý tỳ mạnh lên da khi sử dụng D10 để tránh gây thương tổn da không đáng có.
– Cách chăm sóc da body sau khi tẩy da chết lý tưởng nhất là nên dùng mỹ phẩm dưỡng ẩm. Có thể dùng thêm các sản phẩm dưỡng ẩm da Top White ngay sau khi sử dụng gel tẩy tế bào chết White Perfect Scrub Body D10. Đơn cử như: sữa tắm trắng da White Perfect D7 Natural Body Wash, kem tắm trắng da White Perfect Body Shower D8. Tất nhiên, đừng quên dùng kem dưỡng trắng toàn thân White Perfect Body D9 mỗi ngày nhé!
7. Mua gel tẩy da chết Top White D10 ở đâu?
Để mua được sản phẩm gel tẩy da chết D10 chính hãng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Mỹ phẩm Top White – Hotline: 0976822270. 
Chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.