Topwhite Tưng Bừng ra Mắt Phấn Nước Cushion 2 Lõi trong 1 Hoàn toàn mới

02:58 0 Comments A+ a-

Topwhite Tưng Bừng ra Mắt Phấn Nước Cushion 2 Lõi trong 1 Hoàn toàn mới Với Giá Thành 700k
Topwhite tưng bừng giới thiệu sản phẩm mới đến tay Khách hàng du xuấn
Dòng phấn Tươi, hay còn gọi là Phấn nước Cushion với công Nghệ chuẩn từ Hàn Quốc và công thức độc quyền từ Topwhite
Giúp cho Làn da Cực kì mịn màng, không bết, không lem, không ảo
Phấn mịn thẩm thấu ngay trên bề mặt da,
Đặc biệt với thiết kế 2 lõi trong một hộp phấn sử dụng cực kỳ tiết kiệm
Phấn Tươi không có chì tạo nên một sản phẩm phấn phủ vừa có tác dụng trang điểm nhưng lại có tác dụng dưỡng da, kiểm soát sự tiết dầu của da đồng thời bổ sung nước và dưỡng chất cho da. Phấn tươi Topwhite  cũng khác với phấn nén ở chỗ: phấn không có chất bảo quản, phấn mềm nhưng không hề ướt, nếu chị em nào lỡ làm rơi hộp phấn thì hiệu quả cao yên tâm vì chỉ cần dùng tay ấn nhẹ là phấn lại ăn khớp vào với nhau nhé !!
Phấn tươi Topwhite giá thành Rất phải chăng  so với các dòng phấn nước cao cấp xứ Hàn như Laneige, April Skin,.. nhưng độ che phủ thần thánh và lớp trang điểm không tì vết của {hấn Tươi Topwhite  khó có đối thủ.
Phấn tươi Topwhite  đang dẫn đầu về khả năng kiềm dầu trong các dòng phấn tươi Hàn Quốc có mặt trên thị trường Việt Nam  hiện nay, do đó nó còn được mệnh danh là dòng phấn tươi dành cho da dầu.

Kết cấu phấn nước nhưng lại được cô đặc nên Phấn Tươi Topwhite không gây khô hay không gây cảm giác ẩm ướt nhứt nhát cho da. Từng lớp kem sẽ bện vào da giúp giữ lớp trang điểm không bị bay, không xuống tone đến 12h mà không cần điểm phấn lại.
Phấn Tươi Topwhite được biết đến là phấn tươi siêu mịn, che lấp hoàn toàn lỗ chân lông cho làn da căng mịn tự nhiên
Thành phần 4 trong 1 của phấn tươi giúp bạn thay thế các bước trang điểm hàng ngày Phấn Tươi Topwhite hay thế kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ và kem chống nắng. Do đó bạn sẽ tiết kiệm thời gian trang điểm và có 1 lớp trang điểm mỏng mịn đơn giản nhất.

Chỉ số chống nắng cao SPF 50 PA +++ của Phấn Tươi Topwhite bạn sẽ không phải dùng thêm kem chống nắng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
Với những tín đồ da kích ứng với mỹ phẩm thì hoàn toàn yên tâm bởi thành phần phấn tươi Ver 22 hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản và không chứa chì nên hoàn toàn lành tính. Bên cạnh đó lớp trang điểm vô cùng mỏng mịn nên bạn không lo nổi mẩn đỏ nếu da nhạy cảm đi nữa.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
-Mỹ phẩm Top White
-Điện Thoại: 0976822270

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
-Gọi điện đến : 0976822270
-Nhắn tin vào tại Facebook này.: https://www.facebook.com/lethihang.ecommerce
https://www.facebook.com/TopwhiteHanoi/-Nhắn tin vào số : 0976822270
Nội dung bao gồm
+Địa chỉ người nhận
+Họ tên người nhận
+Số điện thoại