MỸ PHẨM TOPWHITE CÓ AN TOÀN HAY KHÔNG? TOPWHITE ĐÚNG NHƯ NHỮNG ĐIỀU BẠN ĐANG LO SỢ KHÔNG?

03:23 0 Comments A+ a-

 MỸ PHẨM TOPWHITE CÓ AN TOÀN HAY KHÔNG? TOPWHITE ĐÚNG NHƯ NHỮNG ĐIỀU BẠN ĐANG LO SỢ KHÔNG?
Được Thành lập từ 2013, Công ty TNHH Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White hoạt động với tiêu chí mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn, phù hợp với điều kiện tài chính của người tiêu dùng, tạo cơ hội việc làm cho nhiều người, khơi dậy khát vọng kinh doanh và khẳng định vị thế mỹ phẩm Việt trên bản đồ, nền công nghiệp làm đẹp Thế giới. Qua đó, Mỹ phẩm Top White đã tạo được dấu ấn của một thương hiệu mỹ phẩm uy tín trong lĩnh vực làm đẹp. 

Chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm giúp ngăn ngừa các vấn đề về da như nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn, dưỡng trắng da, bộ sản phẩm cho làn da gợi cảm phấn trang điểm Sexy Skin Cushion, dầu tẩy trang cho mọi loại da Sexy Skin Cleansing Oil, Hot gel tan mỡ và Đặc biệt Viên uống thảo dược giảm cân được nhập khẩu trực tiếp và đạt chứng nhận FDA do Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cung cấp, tự hào là một trong những công ty mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP ASEAN. 


Vừa qua, Tổng Giám Đốc Top White Cao Thị Thùy Dung bất ngờ nhận liền hai giải thưởng trong năm 2018. Top 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi 2018 và Top 10 Thương Hiệu Mạnh Xuất Sắc 2018.

Đây là giải thưởng trong dòng sự kiện Dấu ấn 14 năm doanh nhân Việt Nam. Nhằm tôn vinh Nhà quản lý và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong công cuộc xây dựng thương hiệu và có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.
Xuất Hiện Rộng Khắp Toàn Lãnh Thổ Và Trên Thế Giới.
Đó là sự thật và hề khoa trương chút nào. Tại sao Top White lại làm được điều tưởng chừng là không thể?
Không chỉ mang đến các sản phẩm AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG NHẤT đến tay người tiêu dùng. Mà còn có HÀNG NGHÌN ĐẠI LÝ trải rộng khắp THẾ GIỚI.
Đến với Top White, bạn không chỉ được sử dụng những sản phẩm TỐT NHẤT và còn có thể LÀM GIÀU cùng TOP WHITE.


Trong khi thị trường mỹ phẩm đa dạng như hiện nay ở Việt Nam. Nhiều thương hiệu mỹ phẩm mọc lên “như nấm mùa mưa” sản phẩm thật, giả, kém chất lượng xuất hiện tràn lan, vô cùng khó khăn trong việc kiểm soát, đã ảnh hưởng đến lòng tin của khách hàng. Rồi lại “tàn lụi” chỉ sau một thời gian ngắn. Hiểu được điều đó, Tổng Giám Đốc Cao Thị Thùy Dung đã điều hành, xây dựng lên một hệ thống kiểm soát chặt chẽ từ khâu sản sản xuất, xây dựng lên một trong những hệ thống nhà máy đạt chuẩn CGMP ASEAN đầu tiên tại Việt Nam, cho ra mắt những thành phẩm thực sự AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG.

Đưa ra những chính sách về giá thành nhằm đảm bảo sự đồng bộ, không gây nhầm lẫn cho khách hàng. Điều mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào có thể làm được. Cũng nhờ đó thương hiệu mỹ phẩm Top White đã THÀNH CÔNG và VỮNG MẠNH trong suốt quãng đường 6 năm qua. 



HTV 7 NHỊP SỐNG TRẺ - THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM TOP WHITE MỸ PHẨM TOP WHITE BẤT NGỜ NHẬN 2 GIẢI TOP 10 NHÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP GIỎI 2018, TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH XUẤT SẮC 2018


TOP 10 NHÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP GIỎI 2018
Trong hai giải thưởng, Top 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi 2018 là giải thưởng trọng tâm. Tiêu biểu là bức chân dung do họa sỹ nổi tiếng khắc họa Tổng Giám Đốc Cao Thị Thùy Dung, nhằm đề cao chủ doanh nghiệp có những cống hiến và đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng phát triển đất nước. Góp phần tạo nên cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động. Bên cạnh đó, còn tuyên dương sự nhân ái, nhiệt tình tham gia hỗ trợ đóng góp từ thiện cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo.




Hơn 6 năm thành lập và phát triển, Tổng Giám Đốc Cao Thị Thùy Dung cũng như Công ty Happy Secret đã gặp không ít những khó khăn. Nhưng với bản lĩnh kiên cường của chính mình, Tổng Giám Đốc đã vượt qua “mọi sóng gió”, đưa mỹ phẩm Top White tiếp tục phát triển và vững mạnh đến ngày nay.

-“Tổng Giám Đốc Cao Thị Thùy Dung cảm nhận như thế nào khi nhận được hai giải thưởng?

– “Tôi rất lấy làm vinh dự và tự hào khi tôi và công ty của mình đạt tận hai giải thưởng. Đó là thành quả mà tôi đã cùng đội ngũ nhân viên công ty của mình cố gắng hết sức trong suốt thời gian qua mới có được. Nên tôi rất vui sướng khi nhận được hai giải thưởng danh giá này.”


-Khi được hỏi thêm: ” Bằng cách nào mà Tổng Giám Đốc Cao Thị Thùy Dung đã làm được như thế?”

-“Khi quyết định bước ra thương trường kinh doanh. Tôi đã xác định rằng mình PHẢI ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG chứ không lùi bước dù cho có gặp phải những khó khăn và sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Phải có lòng tin và tình yêu mãnh liệt dành cho sản phẩm của mình, làm hết mình, cống hiến hết mình cho công việc. Và sự thật đã chứng minh, mỹ phẩm Top White thực sự tốt và được thị trường chấp nhận, chính vì thế công ty của chúng tôi đã TRỤ và VỮNG CHẮC cho đến ngày hôm nay.” Tổng Giám Đốc Cao Thị Thùy Dung cho biết.

Bên dưới là hình Giám Đốc Cao Thị Thùy Dung và các đại lý Top White










“Viên Ngọc Quý” trong thị trường mỹ phẩm, đó quả là một lời nhận xét không hề nói quá lên và đầy mỹ miều chút nào về Tổng Giám Đốc Cao Thị Thùy Dung. Vì những thành công Tổng Giám Đốc đạt được là minh chứng rõ nét nhất cho một người phụ nữ tài ba, đầy bản lĩnh, tài sắc vẹn toàn. Tin rằng, với niềm tin và sự cố gắng không ngừng nghỉ, “Viên Ngọc Quý” Cao Thị Thùy Dung sẽ cùng với mỹ phẩm Top White tiếp tục rực sáng và phát triển hơn nữa trong tương lai.

#Topwhite_Chính_hãng
#phấn_nước_topwhite
#phanuoctopwhite
#Tẩy #trang #Topwhite
#npptopwhite
#topwhitehanoi
call ngay : 0976.822.270 (zalo)  để mua #Topwhitechinhhang
https://vi-vn.facebook.com/TopwhiteHanoi/