VÌ SAO NÊN DÙNG DẦU TẨY TRANG TOPWHITE- TẨY TRANG TOPWHITE CÓ TỐT KHÔNG ?

02:01 0 Comments A+ a-


Dầu tẩy trang có thực sự làm sạch da mà không làm da bóng nhờn, tắc nghẽn lỗ chân lông và sinh mụn? Tất cả đều sẽ được giải đáp tại đây!


Khi cơn sốt về làm sạch da với dầu diễn ra, cũng như một số bạn, HẰNG  cũng hoài nghi về khả năng này của các sản phẩm sử dụng nguồn dầu tự nhiên làm thành phần chính. Tuy nhiên cũng không thể không ngạc nhiên vì rất nhiều người dùng đều đánh giá cao phương pháp này và có làn da mềm mại, mịn màng, ít hư tổn hơn (da khô, bong tróc, sinh mụn) khi sử dụng dầu tẩy trang.

Vậy chính xác dầu tẩy trang làm sạch da như thế nào? Đây có phải là giải pháp tốt cho da và có tốt hơn so với việc sử dụng xà phòng thông thường? Những người có da dầu nhờn có thích hợp để sử dụng sản phẩm này? Liệu dầu tẩy trang có làm tắc nghẽn lỗ chân lông hay không? Chúng ta hãy thử lướt qua những thông tin bên dưới này nhé!

Dầu tẩy trang có tốt cho da?

Một định nghĩa đơn giản về dầu tẩy trang đó chính là sử dụng những loại dầu tốt cho da để loại bỏ đi lượng dầu xấu.





Dù bạn thuộc tuýp da gì, dầu tẩy trang sẽ kết hợp với lượng dầu có sẵn trên mặt - 1 vài loại dầu trong số này được sản xuất tự nhiên từ bã nhờn và 1 số khác xuất phát từ lớp makeup và các sản phẩm dưỡng da khác. Khi bạn rửa sạch, "dầu tốt" sẽ lấy đi "dầu xấu" cũng như bụi bẩn đi theo.

Khi bạn massage, dầu trong dầu tẩy trang sẽ bám vào bề mặt da và kéo các tạo chết (kéo bụi bẩn mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông), cho phép người dùng rửa sạch thoải mái, vẫn đảm bảo da sạch sẽ, mềm mại và ngậm nước.

Vì vậy thực chất dầu trong dầu tẩy trang chỉ hoạt động theo cơ chế loại bỏ tạo chật và sau đó được rửa sạch, hoàn toàn không kẹt lại ở lỗ chân lông, không gây bít nang lông và sinh mụn hay nhờn da.


Các chuyên gia cho rằng, sử dụng dầu tẩy trang là giải pháp làm sạch da rất lý tưởng. Rất nhiều sản phẩm tẩy trang không dầu (oil-free) khi sử dụng có thể lấy đi lớp dầu tự nhiên của da, khiến da mất cân bằng và tăng cường sản xuất nhiều dầu hơn để đạt được trạng thái cân bằng cũ. Khi da sản xuất nhiều dầu thừa, độ pH của da cũng mất sự cân bằng. Tuy nhiên các sản phẩm dầu tẩy trang không chỉ loại bỏ dầu mà còn đảm bảo giữ lại trên da lớp dầu tự nhiên đồng thời hỗ trợ cân bằng độ pH của da, ngăn ngừa việc da bị kích thích tăng bài tiết dầu quá mức.
Thêm vào đó, các loại tinh dầu trong dầu tẩy trang còn có khả năng kháng khuẩn rầt cao.

Những sản phẩm dầu tẩy trang này còn chứa dầu là những thành phần chống oxy hóa và chống lão hóa mạnh, giúp cải thiện kết cấu và bề mặt da đáng kể.


Tùy theo các thương hiệu khàc nhau sẽ có những công thức dầu tẩy trang làm sạch da chứa các thành phần hoạt động khác nhau nhằm giải quyết các vấn đề da được quan tâm như da khô, da sần, mụn trứng cá, chống lão hóa...và nhờ đó những công thức dầu này sẽ giúp làm sạch và cải thiện tất cả các loại da.

Tùy thuộc vào sản phẩm và hiệu quả mong muốn, các loại dầu làm sạch da thường chứa hỗn hợp các loại dầu thực vật như olive, hướng dương, dầu mè, dầu cây rum, hạnh nhân, hạt nho, chiết xuất trà xanh, hoa nhài, vitamin E, C... SẢN PHẨM DẦU TẨY TRANG TOPWHITE LÀ GỢI Ý CHO BẠN


Với da dầu nhờn, nên kết hợp các loại dầu làm sạch da với các acid amin thực vật để nhẹ nhàng loại bỏ bã nhờn dư thừa. Những người có làn da khô có thể sử dụng hầu hết các loại dầu vì da này cần dưỡng ẩm nhiều nhất. Da hỗn hợp sẽ nhận được nhiều công dụng hữu ích từ dầu cây rum, vì dầu này không chỉ giúp làm sạch da mà còn cân bằng dưỡng ẩm hiệu quả. Và cuối cùng, người có làn da nhạy cảm, chẳng hạn như HẰNG , nên chọn sử dụng sản phẩm tẩy trang có công thức dầu dịu nhẹ như DẦU TẨY TRANG TOPWHITEđể ngăn ngừa kích ứng.





Vấn đề về da mụn liệu có thể được làm sạch da, nhận được lợi ích hay đảm bảo được độ an toàn khi dùng hay không, các chuyên gia cũng cho rằng, vì da mụn trứng cá là da có tuyến dầu sản xuất nhiều, vi khuẩn cũng phát triển quá mức, da viêm, vì vậy làn da này thích hợp với các sản phẩm tẩy trang không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và có các thành phần như Glycerin hoặc Silicone.

Dầu dưỡng cho da em bé cũng là 1 trong những sản phẩm giúp loại bỏ lớp trang điểm tuyệt vời nhưng lại chưa hẳn là 1 loại dầu làm sạch hiệu quả. Dầu này có chứa dầu khoáng, Lanolin và hương trong khi các loại dầu tẩy trang đa số đều chứa chủ yếu là dầu thực vật, chiết xuất tự nhiên và vitamin.

Dầu em bé khi sử dụng có thể khóa độ ẩm của da nhưng đồng thời cũng làm ức chế khả năng thở tự nhiên của lỗ chân lông, có thể làm lỗ chân lông tắc nghẽn. Do đó các sản phẩm tẩy trang vẫn là lý tưởng nhất khi có thể dễ dàng làm sạch cùng bụi bẩn và tế bào chết, bã nhờn trên da. Sản phẩm này cũng giúp duy trì độ ẩm mà không làm tổn hại đến rào cản của da.

Đó là lí do vì sao, dầu tẩy trang ngày nay ngày càng được ưa chuộng và trở thành 1 xu hướng chăm sóc da hoàn hảo cho mọi bạn gái!

THAM KHẢO CÁCH SỬ DỤNG DẦU TẨY TRANG TOPWHITE CÙNG HẰNG NHÉ



#Topwhite_Chính_hãng
#Tẩy_trang_towhite
#Taytrangtopwhite
#Tẩy #trang #Topwhite
#npptopwhite
#topwhitehanoi
0976.822.270 để mua #Topwhitechinhhang