SON SIÊU LÌ TOPWHITE KO TRÔI Matte Liquid Sexy Lips BÙNG NỔ THỊ TRƯỜNG TẠO SỰ KHÁC BIỆT

05:48 0 Comments A+ a-

 SỰ KIỆN BÙNG NỔ CHỜ ĐỢI  NHẤT TRONG NĂM 2019 LÀ - SON SIÊU LÌ KHÔNG TRÔI TOPWHITE RA ĐỜI
VỪA QUA TỔNG GIÁM ĐỐC TOP WHITE CAO THỊ THÙY DUNG  CHO RA MẮT 10 MÀU SON THEO CUNG BẬC CẢM XÚC TÌNH YÊU

Đây là một ý tưởng đột phá đầu tên chưa có mặt trong ngoài nước, để tạo ra ý tưởng này bên phía công ty Topwhite phải ngày đêm suy nghĩ tạo ra sự khác biệt hóa sản phẩm son Topwhite trở thành hiện tượng bùng nổ trong làng son Việt Nam cũng như Thế Giới.  Bởi vì trên thực tế hiện nay có quá nhiều  son  trên thị trường nhưng chất lượng không ổn định, dòng nhiều dưỡng quá hay trôi, dòng thì không trôi nhưng ko an toàn và khô môi hơn nữa các thương hiệu son hiện tại đa phần màu son tên gọi hay gần giống nhau biểu hiện màu sắc cũng gần như nhau không tạo được dấu ấn riêng, không tạo được sự ấn tượng ngay khi nghe đến tên gọi . Chính vì vậy dòng Son Lì Topwhite Ra đời với 10 cung bậc cảm xúc tình yêu khác nhau đã làm tan chảy mọi trái tim cô gái . Và Hằng nghĩ rằng không riêng bạn nữ sẽ thích tất cả 10 cung bậc tình yêu này mà cả những bạn nam cũng sẽ rất thích tặng quà cho các người đẹp của mình 1 hộp 10 cây với đủ cung bậc tình yêu thú vị và lãng mạn như thế, xem như đây là điều thay lời muốn nói của các chàng trai!!!
Với các tính năng vượt trội so với những dòng son lì khác trên thị trường, son lì không trôi Matte Liquid Sexy Lips xứng đáng trở thành sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ của mọi cô gái. 
Khả năng lên màu tốt
So với các dòng son lì khác thì son môi Matte Liquid Sexy Lips có khả năng lên màu tốt hơn hẳn. Phái đẹp không cần phải mất thời gian thao tác quá nhiều mà vẫn nhanh chóng sở hữu vẻ tươi tắn rạng ngời, tự tin khoe sự duyên dáng và cá tính của mình nhờ làn môi quyến rũ.
Nguyên liệu được nhập 90% tại Mỹ còn lại nhập tại Đức và Nhật với sự lựa chọn và vô cùng khó tính, cho đến nay tròn 2 năm mới thật sự được ra mắt với chất lượng quá hài lòng.


Khả năng bám màu vượt trội
 
Rất nhiều bạn nữ chia sẻ với Top White rằng họ từng cảm thấy rất bối rối khi vô tình để son môi dính lên ly uống nước, hoặc son môi nhanh phai khi ăn uống. Giờ đây những điều phiền toái đó sẽ không làm bạn phải bận tâm nữa khi đã có dòng son lì Matte Liquid Sexy Lips của thương hiệu mỹ phẩm Top White.

Nhờ có thành phần nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ (90%), Đức (5%) và Nhật Bản (5%), được nghiên cứu và điều chế bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong một quá trình dài, đặc biệt chú trọng khả năng bám màu của sản phẩm. Do đó các nàng có thể thoải mái ăn, uống mà không lo phai màu son hoặc dấu son dính vào ly trông “kém sang” như trước nữa.

Với các tính năng vượt trội so với những dòng son lì khác trên thị trường, son lì không trôi Matte Liquid Sexy Lips xứng đáng trở thành sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ của mọi cô gái.


10 MÀU SON VỚI 10 CUNG BẬC TÌNH YÊU:
BABY LOVE #001
START LOVE #002
FALL IN LOVE #003
FIRST LOVE #004
ROMANCE LOVE #005
EVERYDAY LOVE #006
DRUNK LOVE #007
MAKE LOVE #008
CRAZY LOVE #009
JEALOUS LOVE #010






#son_sexylips #son_lì_không_khôi_happy_secret
#son_matte_liqiud_sexy_lips #son_happy_secret #son_lì_không_trôi #son_caothithuydung #son_babylove #son_startlove #son_fall_inlove #son_firstlove #son_romancelove #son_everydaylove #son_drunklove #son_makelove #son_crazylove #son_jealouslove

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ HẰNG LÊ - NPP TOPWHITE KHU VỰC MIỀN BẮC
0976 822 270