CÂU CHUYỆN KINH DOANH TOPWHITE THÀNH CÔNG "ĐẠI LÝ HẰNG LÊ"

03:44 0 Comments A+ a-

     CÂU CHUYỆN KINH DOANH TOPWHITE THÀNH CÔNG CÙNG ĐẠI LÝ HẰNG LÊ

Nhan sắc đối với người phụ nữ là vũ khí cực kỳ lợi hại giúp họ tự tin thể hiện bản thân trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển như hiện nay thì ngoại hình lại càng được coi trọng hơn bao giờ hết.Mình là Hằng Lê, hiện sinh sống và làm việc tại Hà nội là người hiểu rõ ràng nhất những lợi thế mà một vẻ ngoài xinh đẹp mang lại.
Ai trong chúng ta cũng có những hoài bão và ước mơ về một cuộc sống tốt đẹp, có sự nghiệp vững chắc với nguồn thu nhập đảm bảo nhu cầu của bản thân cũng như để chăm lo cho gia đình. Nếu đa số mọi người có suy nghĩ sẽ lựa chọn một công việc ổn định và gắn bó với nó đến khi nào có thể, an phận với mức lương cố định và hàng tháng thêm vào sổ tiết kiệm một khoản nho nhỏ phòng khi gặp vấn đề đột xuất cũng như lo cho tương lai.
Đây cũng chính là suy nghĩ của  Hằng Lê vào nhiều năm trước, thế nhưng nếu mãi giữ quan điểm đó thì chị sẽ không thể nào gây dựng được sự nghiệp riêng vô cùng thành công như hiện tại
Hiện nay bất cứ người phụ nữ nào cũng mong sở hữu làn da mịn màng xinh đẹp, nhất là một cô gái vốn có nước da xấu, vừa đen sạm, không đều màu lại lắm mụn như tôi. Những vết thâm mụn vì không được xử lý triệt để nên lâu dần biến thành vết nám và tàn nhang cứng đầu, dù đã dùng mọi biện pháp, mọi loại mỹ phẩm mà chẳng cải thiện được là bao.
Tình cờ trong một lần lướt Facebook, tôi nhìn thấy bài chia sẻ cách chăm sóc da của sếp Cao Thị Thùy Dung và biết đến Top White từ đó. Không quảng cáo rầm rộ, không chiêu trò PR để qua mặt người dùng, tôi đã vô cùng kinh ngạc khi tất cả các trang quảng bá của Top White không hề có bóng dáng của người mẫu, hot girl mà chỉ có hình ảnh trước và sau khi dùng sản phẩm của khách hàng. Trời ơi có những khách da mặt bị nám trầm trọng thế mà dùng Top White cái là gương mặt như khác hẳn. Thêm nữa nếu các hãng mỹ phẩm khác thường chỉ có sản phẩm ban ngày và ban đêm thì Top White có hẳn các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp.
 Sau khi tìm hiểu và có cảm tình với thương hiệu này rồi thì tôi quyết định đặt mua 2 hộp kem D1, 1 D2 và 1 D3. Chồng tôi lúc đó tỏ ra hoài nghi và bảo nếu không hiệu quả thì cạch lần sau khỏi mua nhé. Thế nhưng chỉ 10 ngày sau khi dùng D1 thì chính chồng tôi lại nhận xét sao mặt em thấy sáng mịn thế, hay là em có đánh phấn à (cười).

  Thực tế lúc mới đầu Hằng Lê cũng  chỉ là một khách hàng của mỹ phẩm Top White và cũng rất bình thường như bao khách hàng khác thôi. Điều khác biệt duy nhất có lẽ ở cách suy nghĩ, nếu người khác sử dụng sản phẩm và thấy OK thì họ cứ thế sử dụng, còn Hằng Lê khi tiếp cận được một sản phẩm tốt thì sẽ nghĩ cách làm sao để sản phẩm đó giúp mình sinh lợi nhuận.
Nhiều người nhận xét tôi khó tính và cầu toàn quá mức, có lẽ do từng trải qua quãng thời gian vất vả trước đây khiến tôi luôn phải thận trọng với mỗi lựa chọn và quyết định của mình. Thế nhưng tôi lại xem đó là điều may mắn vì có như vậy thì công việc mới luôn được trôi chảy và thuận lợi.
VÀ VIDEO DƯỚI ĐÂY HẰNG XIN TÓM TẮT LẠI HÀNH TRÌNH HẰNG LÊ ĐẾN VỚI TOPWHITE 









MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ. MS HẰNG 0976 822 270 NHÀ PHÂN PHỐI TOÀN MIỀN BẮC TRỰC THUỘC CÔNG TY HAPPY SECRET