Bảo vệ da cho nhân viên văn phòng cùng mỹ phẩm Top White

20:40 0 Comments A+ a-

Xã hội hiện đại, máy vi tính giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, cùng với những tiện ích trong công việc thì khi sử dụng máy tính này trong một thời gian lâu cũng ẩn chứa nhiều khả năng gây bệnh. Bạn đã tìm hiểu và có phương pháp ngăn ngừa hiệu quả chưa?

Các chị em phụ nữ thân mến! Da rất quan trọng đến sức khỏe và tinh thần của chúng ta. Ở những lứa tuổi khác nhau, cấu tạo làn da dần thay đổi, trở nên mỏng manh và dễ mắc bệnh. Do đó, việc tiếp xúc thường xuyên với tia nắng mặt trời hay làm việc thường xuyên trước máy tính, những tia bức xạ từ phát ra đều làm da trở nên khô rát, tối màu, nổi nhiều mụn, xuất hiện các đốm nhỏ nám da, tàn nhang, đồi mồi… làm chúng ta thiếu tự tin trong các hoạt động mỗi ngày.
Mỹ phẩm Top White
Mỹ phẩm Top White

Trên thực tế, các bạn có rất nhiều cách để chăm sóc an toàn cơ thể của mình tránh khỏi các tia có hại này. Trước tiên, nên lắp cho máy vi tính của các bạn một tấm chắn màn hình để giảm thiểu tia sáng bức xạ từ máy vi tính; ngồi đúng cách mắt cách màn hình từ 50cm – 70cm; cứ sau hai giờ làm việc
hãy đứng lên và đi rửa mặt hoặc dùng các loại dung dịch để dưỡng ẩm da mặt. Tiếp đó, bạn hãy thử thay đổi thói quen ăn uống của các bạn một chút bằng cách sử dụng các loại nước uống có thành phần tự nhiên như nước lọc, trà, nước cà rốt, các loại nước hoa quả có vị chua như nước ép cà chua, nước dâu… những loại nước có chứa nhiều vitamin A, C sẽ giúp bổ sung hàm lượng vitamin đã mất và chăm sóc da khỏi những tác hại tiêu cực của máy tính

Cùng với việc chăm sóc từ bên trong thì các bạn cũng nên chăm sóc da từ bên ngoài. Nhưng là… sản phẩm nào an toàn và phù hợp với tính chất da của bạn đây? Các bạn cảm thấy lo lắng và Top White ra đời để giúp các bạn xóa bỏ các buồn lo đó.

Được nghiên cứu và phát triển thành công bởi Giám đốc Cao Thị Thùy Dung – người có kinh nghiệm hơn 12 năm chuyên sâu về da, bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện Top White chính là lựa chọn tốt nhất giúp bạn đập tan các vấn đề mà da hay mắc phải. Với liệu trình sử dụng cụ thể, khả năng chăm sóc và tái tạo da tốt nhất, mỹ phẩm không những phù hợp với những người đang mắc phải các vấn đề về da do máy vi tính mà còn là kem trị nám tàn nhang, đồi mồi hiệu quả nhất.
Với những khả năng ưu việt trong mỗi loại sản phẩm, Top White – White Perfect ngày càng được chị em phụ nữ cả trong và ngoài nước ưa chuộng sử dụng. Chúng tôi chăm sóc đời sống của bạn hằng ngày và tự hào về việc đó.
Mỹ phẩm Top White

Trao gửi niềm tin, Top White sẽ thay đổi các bạn.
Thông tin sản phẩm
White Perfect D1 với thành phần chống tia cực tím, tia bức xạ từ giúp loại bỏ mảng bám tế bào chết gây tắc nghẽn trên da, trị nám da tàn nhang, làm trắng da an toàn và đẩy lùi quá trình lão hóa.
White Perfect D2 kem dưỡng trắng da ban đêm với thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng tế bào mới, ngăn ngừa các sắc tố làm sạm da, dưỡng ẩm, tái tạo lại làn da và chống lão hóa ngay trong khi ngủ.
White Perfect D3 kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày với thành phần dưỡng da cao cấp từ thiên nhiên giúp hình thành lớp màng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và các tia sáng gây hại, chất chống nắng và chống lão hóa cao ngăn ngừa nếp nhăn và ngăn chặn sản sinh sắc tố melanin làm sạm da đem đến cho bạn làn da căng mọng trắng hồng.
Đối với những người thường xuyên di chuyển bên ngoài hay ngồi làm việc trước máy tính nhiều, các bạn có thể thoa một lớp kem White Perfect D3 mỏng lên da có tác dụng bảo vệ da mình khỏi tác động của các tia sáng độc hại.
Để đạt hiệu quả cao nhất, các bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm sữa rửa mặt White Perfect D5.