Bộ đôi hoàn hảo White Perfect D4 + D5 – Chìa khóa hồi sinh da thâm mụn

19:32 0 Comments A+ a-


Tục ngữ có câu: “Người cần mặt, cây cần vỏ”. Thực vậy, dù về phương diện phẩm cách hay bề ngoài, thì “mặt” cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong công việc và đời sống. Nhưng nếu một ngày, mụn – vị khách không mời mà đến gõ cửa làn da bạn, lúc ấy, bạn đã có phương pháp để “tiễn khách” mà vẫn bảo đảm an toàn cho làn da của mình chưa?
Được xem là kẻ thù của làn da, để trị mụn quả thật không hề đơn giản. Nạn nhân của mụn thường là các bạn trẻ ở tuổi dậy thì, tuy nhiên, ở những lứa tuổi khác kể cả những người ngoại tuổi băm hoặc tuổi tứ tuần cũng có thể bị mụn trứng cá “viếng thăm”. Đối với một số người, mụn chỉ xuất hiện một khoảng thời gian nhất định rồi biến mất không vết tích; số khác kém may mắn hơn thì sau khi khỏi mụn trên da chi chít những vết sẹo thâm; trường hợp khác nữa thì tình trạng mụn kéo dài nhiều năm vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Cuộc chiến chống lại mụn dường như là một câu chuyện chưa có hồi kết của rất nhiều người. Bế tắc, nhiều lúc nhìn mình trong gương rồi lại lắc đầu cho qua chuyện, chính tâm lý đầu hàng và bỏ mặc đó đã khiến tình trạng mụn ngày càng nặng thêm và để lại sẹo rỗ sâu, gây mất thẩm mỹ da mặt. Khi tổn thương đã quá sâu, việc điều trị sẽ kéo dài và rất khó để khôi phục lại làn da nguyên sơ trước đó.
Các bạn thân mến! Thời gian trôi qua rất nhanh, thanh xuân là một cơn gió đến đi bất định. Chúng ta không thể đợi hay ao ước một phép màu xóa tan nỗi lo về mụn chỉ sau một sớm mai thức dậy. Chống lại mụn – đó là một cuộc chiến lâu dài và ngốn đi rất nhiều thời gian của bạn. Bạn cảm thấy hoang mang, mệt mỏi và cảm thấy cô độc trong cuộc chiến không cân sức ấy? Đừng quá lo lắng, hãy nhớ rằng chúng tôi có kem Top White  – Bộ đôi chiến binh White Perfect D4 + D5 đã xuất hiện và sẵn sàng chiến đấu để hồi sinh vẻ đẹp làn da của bạn.

Thông tin sản phẩm
Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 – 30g – 500.000 đồng
Cũng giống như các sản phẩm chung dòng White Perfect, White Perfect D4 được bào chế từ thảo dược thiên nhiên lành tính nên rất an toàn cho da. Đặc biệt, trong White Perfect D4 có chứa Camellia Sinensis Leaf Extract (hay còn gọi là tinh chất trà xanh) là một loại kháng sinh cực tốt giúp kháng khuẩn, giảm viêm và làm sạch các chất bẩn bám vào lỗ chân lông vốn là thủ phạm chính gây nên mụn trứng cá. Sản phẩm có công dụng giải quyết nhanh mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ… làm trắng da tự nhiên đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát.
Bên cạnh đó, ngoài công dụng trị mụn, White Perfect D4 còn rất hiệu quả trong việc cung cấp dưỡng chất cho da, dưỡng ẩm da và chống nắng nhẹ. Có thể nói, Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 chính là sự lựa chọn tuyệt hảo cho làn da của những người bị mụn.
Thành phần
Vaseline, Talc, Titanium Dioxide 9,0 %, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Palmitate, Cera Alba, Jojoba Oil Peg-8 Esters, Trilosan, Vitamin E, Zno, Praffinum Liquidum, Camellia Sinensis Leaf Extract, Ci 77492, Tocopheryl Acetate, Parfum, Triclosan 0,1 %, Propylparaben 0,1 %, Concealing Spot Treatment.
Công dụng
Tẩy sạch tế bào chết, làm sạch và se khít lỗ chân lông giúp săn da, kiểm soát và loại bỏ dầu nhờn trên da.
Có khả năng chống khuẩn và kháng viêm cao nên tiêu diệt hiệu quả các vi khuẩn gây mụn, giúp làm khô mụn mủ nhanh chóng.
Khả năng dưỡng ẩm cao, cung cấp axit béo tự nhiên cho da, bổ sung các hạt Collagent Jojoba cho làn da căng tràn, tăng khả năng thẩm thấu và đàn hồi, nhất là những phụ nữ ở độ tuổi 20.
Tái tạo da, xóa mờ vết thâm, sẹo rỗ và ngăn ngừa mụn tái phát.
Chất Titanium Dioxide 9,0% có trong White Perfect D4 còn có tác dụng phản xạ tia cực tím nên có tác dụng chống nắng cực tốt.

Sữa rửa mặt White Perfect D5 – 150 ml – Giá: 400.000đồng
Làm sạch là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm đúng việc này . Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy bắt đầu việc chăm sóc da mặt từ bước đơn giản nhất.
Thành phần: Nano collagen, vitamin C, tea lauryl Sulfate, acry lates/steareth-20 methacrylate copolymer CocamididopropylBetaine, Ascobic Acid, Water…
Công dụng
• Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả thích hợp cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.
• Công thức vượt trội giúp loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn, làm sạch lỗ chân lông qua đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Làm sạch sâu, giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất và hỗ trợ tốt cho các liệu trình điều trị da như: trị nám, trị tàn nhang, đồi mồi, trị mụn…
• Duy trì và bảo vệ làn da sạch suốt 24 giờ.
• Giàu dưỡng chất chống oxi hóa giúp đẩy lùi quá trình lão hóa da.
• Sản phẩm được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thực nghiệm hoàn toàn an toàn với mọi loại da, không gây hiện tượng kích ứng cho người sử dụng.
Với hiệu quả cao và an toàn cho làn da, ngay từ khi ra đời Bộ đôi White Perfect D4 + D5 đã thành công trong việc giúp hàng triệu người thoát khỏi nỗi ám ảnh về mụn và giúp họ lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
Hãy luôn nhớ rằng, Top White không gắn cánh cho những lời quảng cáo, việc chúng tôi làm chính là hiện thực hóa giấc mơ của bạn về một làn da trắng hồng không tì vết.
Trao niềm tin, chúng tôi sẽ thay đổi bạn.