ĐẸP TỪNG CENTIMET CÙNG KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN WHITE PERFECT BODY D9

21:11 0 Comments A+ a-


Phái đẹp, ai cũng mong muốn bản thân phải thật nổi bật ở những nơi mà họ xuất hiện. Dù vậy, rất nhiều bạn nữ đang đối mặt với những vấn đề về da như khô da, bong róc, viêm nang lông… khiến họ tự ti, mặc cảm và không dám diện những trang phục mà họ yêu thích. Nếu đây là một cuộc chiến, bạn có mong mình là người chiến thắng?
Theo một thống kê của ngành da liễu Việt Nam, hiện nay những người bị mắc các chứng bệnh về da chiếm 60% dân số. Trong các chứng bệnh đó thì viêm nang lông, viêm lỗ chân lông có tỉ lệ khá cao và chiếm tới 15% trong tổng số. Nhìn chung căn bệnh này không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và tâm lý của người bệnh khiến  họ e ngại xuất hiện ở những chỗ đông người và ép mình trong những bộ trang phục gò bó, ngột ngạt.

Các bạn thân mến! Chỉ cần một dòng tít ngắn trên công cụ tìm kiếm Google hay dạo quanh một vòng tại các trung tâm thẩm mỹ, khu mua sắm bạn đã có thể tìm thấy hàng trăm cách chữa bệnh tự nhiên hay bỏ túi hàng ngàn sản phẩm đặc trị viêm nang lông và các vấn đề về da khác. Bạn cảm thấy mờ mịt và bối rối vì không thể tìm được giải pháp hiệu quả cho căn bệnh của mình. Chúng tôi rất hiểu điều đó và Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9 chính là giải pháp giúp bạn đánh bật những phiền phức ấy ra xa.
Được nghiên cứu và chiết xuất thành công từ thảo dược thiên nhiên cùng  nhau thai cừu – thần dược trong việc làm đẹp da, top white D9 hội tủ đủ các tính năng dưỡng da tuyệt vời mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng muốn sở hữu. Theo nghiên cứu khoa học thì trong nhau thai cừu có chứa nhiều Axit Nucleotic, các chất oxy hóa mạnh nên khi sử dụng sản phẩm, các bạn sẽ nhận thấy làn da nhanh chóng sáng màu vì quá trình tái tạo da diễn ra nhanh. Đồng thời, nhau thai cừu trong my pham top white còn giúp xóa mờ các vết thâm đen, gia tăng mật độ biểu bì trên da và hình thành lớp vỏ miễn dịch ngăn cản các tác nhân gây hại da từ bên ngoài.
Song song đó, thành phần dược thảo thiên nhiên và Nano Collagen nguyên chất cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết giúp đẩy lùi quá trình lão hóa và có tác dụng chống nắng rất hiệu quả. Đặc biệt hơn, White Perfect Body D9 còn trợ giúp chữa lành vết thương và trị nhanh các triệu chứng viêm nang lông, làm mịn các nốt sần sùi đen sạm. Đây là một phương pháp làm trắng an toàn và vô cùng hiệu quả.

Với White Perfect Body D9  làn da trắng hồng, rạng rỡ và không sợ bắt nắng, bạn hoàn toàn có thể tự tin sải bước và thỏa thích lựa chọn những trang phục mà mình yêu thích.
Thông tin sản phẩm
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9
Thành phần chính
– Nano Collagen : Có tác dụng duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da. Đồng thời, đây còn là chất chống lão hóa cực tốt và tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da.
– Nhau thai cừu:  Giúp tái tạo làn da, các hệ miễn dịch và các nhân tố tăng biểu bì cho da. Đặc biệt, nhau thai cừu cung cấp các dưỡng chất cần thiết để gia tăng tính đàn hồi cho da, giảm thiểu tình trạng da nhăn và chảy xệ.
– Vitamin E: Giúp bảo vệ mô da khỏi quá trình oxy hóa, làm mịn da, duy trì độ ẩm và giúp da luôn tươi trẻ. Đây còn là dưỡng chất vô cùng quan trọng trong liệu trình dưỡng và bảo vệ da suốt cả ngày.
Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi làm sạch cơ thể thoa White Perfect Body D9 hai lần vào mỗi buổi sáng và tối, sử dụng liên tục trong 10 ngày bạn sẽ thấy làn da mình trắng sáng rạng rỡ. Để đạt được làn da hoàn hảo nhất bạn nên duy trì sử dụng trong một tháng.
Mẹo nhỏ: Nếu các bạn muốn sở hữu làn da trắng sáng hoàn hảo trong thời gian sớm nhất có thể kết hợp với Kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8.