CÁCH SỬ DỤNG KEM [TOPWHITE D1 ] ĐÚNG CÁCH- TOPWHITE HẰNG LÊ

07:24 1 Comments A+ a-

ღ Cách sử dụng (Topwhite D1) White Perfect D1 cho DA KHÔNG NÁM: 
Có thể tái tạo 1-2 lọ (Topwhite D1) White Perfect D1 và sau đó chuyển dưỡng ban đêm bằng D2 và D3 ban ngày giúp bạn có ngay làn da trắng sáng hồng hào khỏe mạnh mà không lo bắt nắng hay đen sạm trở lại.

ღ Cách sử dụng (Topwhite D1) White Perfect D1 cho DA TÀN NHANG:
Tái tạo liên tục 4 hộp (Topwhite D1) White Perfect D1 trong quá trình tái tạo (Topwhite D1) White Perfect D1 sẽ loại bỏ các tế bào chết hoặc các tế bào da xấu sần sùi, các làn da khô hay bong vẩy (Topwhite D1) White Perfect D1 sẽ loại bỏ và có hiện tượng bong lớp sừng gìa nua và hơi ngứa nhẹ, đỏ nhẹ, chương trình này diễn ra khá nhanh khoảng 7-15 ngày đây là lúc da đang tái tạo tốt bạn vẫn tiếp tục bôi (Topwhite D1) White Perfect D1 qua hôm sau da sẽ bắt đầu điều chỉnh da mịn hơn sáng hơn, và sau đó bạn hãy nên tiếp tục sử dụng ngày 4 lần cho đến hết liệu trình 4 hộp (Topwhite D1) White Perfect D1 và với sữa rửa mặt D5.

CÁCH SỬ DỤNG TOPWHITE D1

ღ Cách sử dụng (Topwhite D1) White Perfect D1 DA YẾU:
Cách sử dụng (Topwhite D1) White Perfect D1 ngày 4 lần với da yếu ngày 3 lần, dùng sữa rửa mặt D5 kết hợp , sau khi da đẹp bạn cũng có thể duy trì ngày 1-2 lần.
KHI TÁI TẠO SẼ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO???
Khi sử dụng D1 cho một số da có thể trạng hay bị mụn (Topwhite D1) White Perfect D1 sẽ thải độc da nên có hiện tượng đẩy các độc tố ra ngoài lúc này bạn nên tiếp tục kiên trì sử dụng qua vài hôm da thải độc xong bạn sẽ thấy làn da trắng khỏe mà màu sắc da rất thực, thường chương trình thải độc này hay diễn ra với da có chứa độc tố có sử dụng qua các loại kem phấn chứa chì cao, kem kém chất lượng những loại kem xài ko tan tạo da trắng bệch thì vào (Topwhite D1) White Perfect D1 sẽ có các hiện tượng như trên.


Sau khi tái tạo (Topwhite D1) White Perfect D1 xong chúng ta chuyển qua White Perfect D2 và White Perfect D3:
- D2 có tính chất nuôi dưỡng trắng da ban đêm giúp phục hồi tế bào mới sau tái tạo, giúp sản sinh collagen cho ra một làn da khỏe đẹp mới hoàn toàn, sau khi tái tạo và D2 bạn chỉ cần sử dụng ngày một lần vào ban đêm.
-D3: đây là tính năng đặc biệt dành cho da dưỡng chống lão hóa chống nắng ban ngày, D3 với công thức đặc biệt giúp vừa nuôi dưỡng tế bào mới vừa phục hồi và làm căng da, các nếp nhăn sẽ được làm căng đầy và phục hồi từ từ sau 10 ngày sử dụng, thường D3 với thành phần dưỡng chất cao nên bạn thoa với liều lượng vừa phải để da từ từ thích nghi, sau vài ngày bạn có thể sử dụng liều lượng nhiều hơn, trong D3 có chứa 60% thành phần chống nắng nhưng nếu bạn luôn ở cường độ ánh nắng cao thì có thể dùng thêm chống nắng chuyên dụng phủ thêm một lớp, còn lại thì không cần thiết để da thông thoáng hơn.

ღ Chú ý khi sử dụng (Topwhite D1) White Perfect D1:
(Topwhite D1) White Perfect D1 không bôi quanh gần da mắt và các vùng nhạy cảm, nên bôi liều mỏng vì (Topwhite D1) White Perfect D1 là sản phẩm trị liệu tái tạo đặc biệt, vùng da mắt là vùng nhạy cảm nhất trên gương mặt khi bôi mắt sẽ gây sưng, nếu bạn quá yêu sản phẩm và muốn xài cho vùng mắt thì tôi khuyên bạn khi bôi hết da mặt tay bạn còn lại áp nhẹ một tý, xem da mắt nếu sau đó không có hiện tượng gì thì các lần sau bạn có thể tiếp tục như thế còn nếu thấy hơn nặng mắt thì ngưng ngay. Riêng D2- D3 có thể thoa cho mắt.
Top White đến nay đã có hàng triệu ca thành công vì vậy chúng tôi mong các bạn hãy chăm sóc da đúng cách cũng như lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để có làn da hoàn hảo mà không cần đến trang điểm.

 TẮM TRẮNG TOPWHITE TẠI NHÀ 

MỸ PHẨM TOPWHITE HẰN LÊ
Facebook :https://www.facebook.com/HangLeTopwhite.vn
Fanpage:/https://www.facebook.com/TopwhiteHanoi/
Youtubehttp://pesc.pw/CCS3W

Hotline: 0976 822 270 

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 07:26 21 tháng 12, 2018 delete

Mình muốn mua top d2'd3 d5 va d6 thi giá như thế nào mua nhieu

Reply
avatar